Esports ASIAD 19: LMHT xuất quân, FC Online và Liên Quân nhắm huy chương

Hôm nay (25/9), đội tuyển Thể thao điện tử Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở 3 nội dung Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile và FC Online.

Trong ngày 25/9, nội dung Liên Minh Huyền Thoại của Esports sẽ chính thức khởi tranh. Đây là một trong những nội dung được quan tâm nhất của bộ môn Esports nói riêng và các môn thể thao khác nói chung. Với tầm vóc của một giải đấu châu lục, các đội tuyển đều khát khao chinh phục tấm huy chương vàng và cử đến những tuyển thủ LMHT hàng đầu thế giới đến với giải đấu này.

Vào 14 giờ, đội tuyển LMHT Việt Nam sẽ chính thức bước vào thi đấu vòng bảng. Nội dung này sẽ thi đấu bộ môn sẽ xuyên suốt từ ngày 25 đến 29/9. Các tuyển thủ sẽ quyết chiến với 2 đại diện đến từ Nhật Bản và Palestine để chiếm ngôi đầu bảng, qua đó giành lấy tấm vé duy nhất tiến vào tứ kết.

lmht-1695695709.jpeg
Đội tuyển LMHT Việt Nam sẽ có trận ra quân vào 14 giờ 10 phút 

Ở nội dung FC Online, Trương Đức Hiếu - Hakumen đã dừng chân đáng tiếc tại ASIAD 19 sau khi để thua trước đối thủ đến từ Kazakhstan với khả năng thi đấu tốt đến bất ngờ. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn còn 1 đại diện nữa là Hồ Gia Huy - Subin, người sẽ thi đấu ở tứ kết nhánh thua trong ngày hôm nay.

Với 3 chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ đến từ Tây Á và Trung Á, đội tuyển Việt Nam đã tiến tới vòng bán kết ASIAD 19 nội dung Liên Quân Mobile. Không được kỳ vọng cao khi chỉ về đích ở vị trí cuối cùng tại Road to ASIAN Games 2022, nhưng Liên Quân Việt Nam đang đứng trước cơ hội cạnh tranh huy chương tại ASIAD 19.

Ở vòng bán kết, Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia, đội tuyển đã đánh bại Hong Kong (Trung Quốc) 2-0. Đây là đối thủ rất mạnh, từng đánh bại chúng ta tại giải đấu tiền ASIAD: Road to ASIAN Games 2022.

Thethaocuocsong.vn