Erling Haaland tìm nhà mới

Erling Haaland và bạn gái Isabel bị bắt gặp đang cùng nhau đi xem nhà khi họ có mặt ở một biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng ở Cheshire.

Erling Haaland dường như sẽ định cư tại Vương quốc Anh - điều chắc chắn làm hài lòng nhiều người hâm mộ Manchester City - sau khi anh được nhìn thấy đang cùng bạn gái là Isabel đi tham quan một biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng ở Cheshire. Tiền đạo của Man City và Isabel Haugseng Johansen khi đó đang trò chuyện trên đường với một nhân viên đại lý bất động sản sau khi đã cùng tham quan một biệt thự tuyệt đẹp - được bán bởi một "ngôi sao" Premier League - có 6 phòng ngủ và 6 phòng khách, cùng với phòng tập thể dục riêng, hồ bơi và phòng xông hơi.

haaland-1728450571-1728457273.jpg
Erling Haaland và bạn gái trò chuyện trên đường với một nhân viên đại lý bất động sản

Được biết, biệt thự này xây theo phong cách hiện đại vào năm 2017, chỉ cách nhà của người bạn thân nhất của Haaland - tiền vệ Jack Grealish - 5 phút lái xe. Haaland hiện sống trong một biệt thự thuê ở Alderley Edge, được hiểu là thuộc về gia đình Kamani, chủ sở hữu của BooHoo và PrettyLittleThings. Việc Haaland tìm cách thêm biệt thự này vào danh mục đầu tư bất động sản của mình đã thổi bùng hy vọng cho người hâm mộ rằng chân sút người Na Uy trị giá 375.000 bảng mỗi tuần sẽ kéo dài thời gian ở Etihad, bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. 

Một nguồn tin cho biết: "Haaland luôn giữ kín bài của mình về kế hoạch tương lai trên sân cỏ. Khi lần đầu chuyển đến Manchester, anh ấy đã chuyển đến một căn hộ, và gần đây hơn, anh ấy đã sống ở một bất động sản cho thuê. Nhưng thực tế anh ấy đang nghĩ về việc ở lại City lâu dài, đó là tin tốt cho người hâm mộ City và tin xấu cho mọi người khác". Haaland đã ký hợp đồng với Man City vào mùa hè năm 2022 từ Borussia Dortmund với giá 51 triệu bảng. Anh trở thành chân sút chủ lực của đội bóng áo xanh khi ghi được 101 bàn thắng trong 107 trận cho The Citizens. Anh luôn khẳng định, việc ghi bàn của mình giống như việc thư giãn ngoài sân cỏ. 

Cầu thủ trẻ 24 tuổi này đã xây dựng được một danh mục đầu tư bất động sản trị giá nhiều triệu bảng. Anh hiện sở hữu một biệt thự trị giá 6 triệu bảng ở khu vui chơi Marbella của Tây Ban Nha và cũng đã mua một căn hộ 3 phòng ngủ trị giá 2,6 triệu bảng ở Oslo (Na Uy). Ngôi nhà mới tiềm năng đang được bán bởi "ngôi sao" của West Ham - Danny Ings. Tiền đạo này đã gia nhập Hammers vào năm 2023 từ Aston Villa và ghi được 1 bàn thắng trong mùa giải này. Ings bắt đầu sự nghiệp của mình trên bờ biển phía Nam tại AFC Bournemouth trước khi tạo tên tuổi tại Burnley. Sau khi gây ấn tượng tại Turf Moor, anh kiếm được cơ hội chuyển đến Liverpool vào năm 2015. Tuy nhiên, Ings không thể tỏa sáng tại Anfield và phải rời khỏi câu lạc bộ vào năm 2019 để đến Southampton. Tiền đạo đã tìm lại được khả năng ghi bàn của mình và ghi được 41 bàn trong 91 lần ra sân ở Premier League cho The Saints. Anh gia nhập Aston Villa vào năm 2021 và ghi được 13 bàn trước khi chuyển sang khoác áo West Ham.

Mai Anh (The Sun)