Đưa bản đồ số Festival Huế vào phục vụ người dân và du khách

Bản đồ số Festival Huế là tính năng mới trên ứng dụng di động Hue-S được xây dựng và phát triển bởi Trung tâm Giám sát, Điều hành Đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế vừa được ra mắt trước thời điểm diễn ra Tuần lễ Festival Huế 2022.

Theo Trung tâm Festival Huế, thông qua bản đồ số, người dân, du khách khi muốn tham gia các hoạt động tại Festival Huế 2022 có thể dễ dàng tra cứu, quan sát được tổng thể tất cả các chương trình lễ hội và các hoạt động được đánh dấu đỏ có logo Festival Huế trên bản đồ.

img4845-1655975360.jpg
Giao diện Bàn đồ số Festival Huế trên ứng dụng Hue-S.

Bên cạnh đó, người dân và du khách cũng có thể xem chi tiết về một chương trình lễ hội, hoạt động hưởng ứng cụ thể và thời gian của sự kiện diễn ra tại một địa điểm; xem hướng dẫn chỉ đường, được tự động điều hướng qua ứng dụng Maps trên điện thoại của người dùng khi sử dụng.

Người dân và du khách tham dự Festival Huế 2022 có thể cài đặt ứng dụng Hue-S trên điện thoại di động theo từ khóa tìm kiếm "Hue-S" trên các kho ứng dụng hoặc cài đặt từ các địa chỉ: GOOGLE PLAY (Android): https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.stttt.hues; APP STORE (iOS): https://apps.apple.com/vn/app/hue-s/id1525874768.

img4846-1655975360.jpg
Người dân và du khách có thể dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan trên bản đồ số Festival Huế.

Được biết, Tuần lễ Festival Huế 2022 với chủ đề "Di sản văn hóa với Hội nhập và Phát triển" sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 30/6 có 8 chương trình chính, gồm: Chương trình Nghệ thuật Khai màn; chương trình biểu diễn hàng đêm của các Đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế; lễ hội đường phố "Sắc màu văn hóa"; lễ hội Bia; chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề "Huế - Sài Gòn - Hà Nội"; chương trình quảng diễn "Tuồng Huế, Ngàn xưa âm vọng"; chương trình "Hoàng cung giao hòa" tại Đại Nội và đêm gala giã bạn ngày 30/6 tại cồn Dã Viên. Bên cạnh đó, còn có 30 hoạt động đồng hành, hưởng ứng, các chương trình xã hội hóa, và rất nhiều hoạt động văn hóa cộng đồng.

Lê Chung