Đội tuyển U23 Việt Nam duy trì sự tập trung tối đa trong các buổi tập tại Phú Thọ

Trong bối cảnh U23 Myanmar mới chỉ có buổi tập thứ hai, U23 Philippines và U23 Indonesia cũng vừa có mặt tại Phú Thọ còn U23 Timor Leste thậm chí chưa bay sang để dự SEA Games 31, U23 Việt Nam đã liên tục có những buổi tập luyện trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Tính đến hết ngày 2/5, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang Seo đã có 3 buổi tập, với 2 buổi chiều rèn quân trên sân chính Việt Trì cùng 1 buổi trưa tại sân tập cách đó không xa.

u23vn-vt-8-1651618118.jpeg
Huấn luyện viên Park Hang Seo uốn nắn chi tiết cho các học trò.

Không chỉ dồn dập về cường độ tập luyện, huấn luyện viên Park Hang Seo cũng yêu cầu toàn đội phải nghiêm chỉnh và tập trung tối đa trong giai đoạn hiện nay. Trước mỗi buổi tập, ông thầy người Hàn Quốc thường xuyên cầu nguyện.

Ngoài ra, ông cũng tập hợp các học trò để cùng nhau hô khẩu hiệu quyết tâm. Khi tập luyện chuyên môn, thầy Park cũng chú ý chỉnh từng động tác, sửa từng vị trí di chuyển cho các học trò.

Riêng trong buổi tập chiều ngày 3/5, chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên của giai đoạn khởi động, thầy Park đã có 2 lần thét lớn khi thấy các cầu thủ U23 Việt Nam chưa tập đúng động tác và yêu cầu mà Ban huấn luyện đưa ra. “Di chuyển nào, tích cực lên! Thanh Bình, chú ý vào! Thanh Minh, chuyền thật nhanh lên!" - Hàng loạt những mệnh lệnh đầy hối hả được thầy Park hét lớn trong buổi tập trên sân Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

u23vn-vt-4-1651618238.jpeg
Đội tuyển U23 Việt Nam duy trì sự tập trung tối đa trong các buổi tập tại Phú Thọ.

Cần nhấn mạnh đây là thời điểm mà ông Park không cho phép chính mình cũng như các học trò được thảnh thơi. Chỉ còn 3 ngày nữa, môn Bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra. Với áp lực là chủ nhà, là đương kim chủ nhân của huy chương vàng, U23 Việt Nam đương nhiên nhận được kỳ vọng lớn và thách thức lớn.

Minh Anh