Đội tuyển U20 Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận kế tiếp gặp U20 Iran

Trong buổi tập chiều 5/3, đội tuyển U20 Việt Nam đã có buổi tập hồi phục trên sân chính Istiqlol. Trả lời báo chí, hậu vệ Hồng Phúc cho biết, toàn đội sức khỏe ổn và đang đặt quyết tâm rất cao cho trận đấu cuối vòng bảng gặp U20 Iran.

Buổi tập của U20 Việt Nam bắt đầu từ lúc 17 giờ ngày 5/3 (giờ địa phương) và kéo dài trong 1 tiếng đồng hồ. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chia 2 nhóm để tập luyện. Giống như sau 1 ngày ở lượt trận trước, các cầu thủ đá chính tập phục hồi bằng những trò chơi vận động vui vẻ với bóng dưới sự chỉ dẫn của trợ lý Cedric sau bài khởi động chung.

img-8070-1678061154.jpeg

Trong lúc đó, các cầu thủ dự bị hoạt động với cường độ cao hơn. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập phối hợp và di chuyển trong phạm vi hẹp. Trong buổi tập này, hậu vệ Văn Cường chỉ tập nhẹ và đứng quan sát ngoài đường pitch do va chạm với thủ môn U20 Qatar trong trận đấu vừa qua.

Trả lời truyền thông trong buổi tập chiều 5/3, hậu vệ Hồng Phúc cho biết: “Toàn đội sức khoẻ ổn. Văn Cường đã được đưa đi bệnh viện chụp chiếu, tình hình sức khoẻ không sao. Sau trận đấu với U20 Qatar, toàn đội sau khi về nghỉ ngơi, vui vẻ với chiến thắng nhưng phải tập trung cho trận đấu tới”.

img-8152-1678061193.jpeg

Chia sẻ cảm xúc khi được vào sân và góp công trong chiến thắng 2-1 của U20 Việt Nam, cầu thủ của Viettel bày tỏ rất vui khi góp công trong trận thắng của đội nhà. Nói về những va chạm trên sân, Hồng Phúc cho biết: “Va chạm ấy là bình thường, không có gì đáng nói khi đó là một trận đấu căng thẳng”.

Đề cập đến trận đấu với U20 Iran sắp tới, hậu vệ của U20 Việt Nam khẳng định: “Toàn đội quyết tâm từng trận đấu. U20 Iran là đối thủ rất mạnh trong bảng. U20 Việt Nam sẽ xem xét chiến thuật để đá với Iran một trận hết mình để tiến vào vòng trong”.

Anh Minh