Đội tuyển futsal Việt Nam thoải mái tinh thần trước trận đấu với Nhật Bản

Một ngày sau trận đấu với Saudi Arabia, đội tuyển futsal Việt Nam có buổi tập thả lỏng để hướng tới trận đấu với Nhật Bản ở lượt đấu cuối cùng bảng D, Vòng chung kết Futsal châu Á 2022.

h1a9072jpg-1664669098.jpg

Chiều 1/10, đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập thả lỏng để chuẩn bị cho màn đại chiến với Nhật Bản ở lượt đấu cuối cùng bảng D, giải Futsal châu Á 2022. Các cầu thủ và Ban huấn luyện đều tỏ ra thoải mái và tự tin có thể giành ngôi nhất bảng.

Sau những động tác căng cơ, game vui vẻ, huấn luyện viên Diego Giustozzi đã có những phân tích về đội tuyển futsal Nhật Bản. Nhà cầm quân người Argentina cho rằng, đối thủ rất mạnh nhưng đội tuyển futsal Việt Nam sẽ chơi theo cách của mình để giành tấm vé vào chơi tứ kết.

h1a9080jpg-1664669144.jpg

Các cầu thủ cũng được tập những bài chiến thuật nhằm khắc chế lối chơi của Nhật Bản. Ông Diego Giustozzi nói rằng, nếu các cầu thủ tự tin, chơi đúng các phương án đề ra, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ vào tứ kết, thậm chí sẽ giành ngôi đầu. Về nhân sự, đội trưởng Trần Văn Vũ vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Nhưng phần còn lại, đội tuyển Việt Nam vẫn đủ những quân bài tốt nhất để sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt đấu cuối cùng bảng D, Vòng chung kết Futsal châu Á 2022 vào lúc 18 giờ ngày 2/10. Với 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên gặp các đối thủ là đội tuyển Hàn Quốc và đội tuyển Saudi Arabia, thầy trò huấn luyện viên Giustozzi chỉ cần thua đội tuyển Nhật Bản dưới 3 bàn sẽ chắc chắn giành quyền vào vòng tứ kết.

h1a9076jpg-1664669039.jpg

Nếu giành vé vào tứ kết với ngôi nhất bảng D, đội tuyển futsal Việt Nam nhiều khả năng sẽ tránh được đội nhất bảng C và đang thể hiện được phong độ hủy diệt là đội tuyển Iran. Với tình hình hiện tại của bảng C, nhiều khả năng đội giành được ngôi nhì bảng sẽ là đội tuyển Indonesia hoặc đội tuyển Lebanon.

Minh Anh