DRX Challengers chiêu mộ 2 game thủ LMHT trẻ Việt Nam

DRX Challengers (DRX) - nhà vô địch Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2022 - đã chiêu mộ thành công 2 ngoại binh người Việt Nam là Trần Bảo Minh và Võ Lê Nhân - đây là 2 game thủ ở độ tuổi còn rất trẻ.

esport-1705153647.jpg
Bảo Minh và Lê Nhân sẽ trở thành thực tập sinh của DRX Challengers

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) khu vực Hàn Quốc nói chung và đội tuyển DRX - nhà vô địch Chung Kết Thế Giới 2022 nói riêng chuẩn bị đón 2 ngoại binh người Việt Nam làm thực tập sinh tại đội tuyển DRX ở mùa giải 2024 này là Trần Bảo Minh và Võ Lê Nhân.

Được biết, hiện Bảo Minh và Lê Nhân đã lên đường sang Hàn Quốc để gia nhập DRX. Tại DRX, Bảo Minh và Lê Nhân sẽ thực tập ở đội Challengers.

Bảo Minh (nickname Lazyfeel) và Lê Nhân (nickname Chika) sẽ trở thành thực tập sinh của DRX Challengers. Nếu vượt qua quá trình thực tập, 2 tài năng trẻ này hoàn toàn có thể thi đấu ở giải đấu LCK Challengers Mùa Xuân 2024.

Bảo Minh sinh năm 2007, thi đấu ở vị trí xạ thủ và có ID trong đấu xếp hạng là Lazyfeel. Trong khi đó, Lê Nhân sinh năm 2006, thi đấu ở vị trí đường giữa và có ID là Chika. Đội tuyển mà 2 tuyển thủ Việt Nam sẽ đến thực tập là DRX. Cách đây ít ngày, DRX đã cử đại diện sang Việt Nam để làm nội dung tư liệu về Bảo Minh và Võ Lê Nhân. Dự kiến, DRX sẽ giới thiệu 2 tuyển thủ Việt Nam trong vài ngày tới.

Cách đây 2 năm, Tlong đã trở thành tuyển thủ LMHT Việt Nam đầu tiên thi đấu tại LCK CL sau khi chiến thắng trong chương trình tuyển chọn “Be My BRO” của đội tuyển dang thi đấu tại LCK. Chương trình được Fredit Brion thành lập với mục đích trực tiếp chiêu mộ các tài năng trẻ của Việt Nam cho đội hình Academy và LCK Challenger.

LCK Challengers League mùa Xuân 2024 sẽ khai mạc vào ngày 15/1. Trận đấu khai màn mùa giải là cuộc đối đầu giữa DRX Challengers vs FearX Youth, diễn ra lúc 12 giờ ngày 15/1.

Năm 2023 vừa qua, DRX Challengers giành ngôi á quân ở giai đoạn mùa Xuân và đứng hạng ba tại mùa Hè của LCK Challengers League. Ngay sau đó, DRX đã lên ngôi vô địch giải trẻ quốc tế Asia Star Challengers Invitational 2023, khi đánh bại MAX với tỷ số 3-2 trong trận chung kết và giành 20.000 USD tiền thưởng.