Đồng hành cùng tuyển thủ quốc gia vươn đến thành công

Với mong muốn tạo ra nền tảng học tập, chia sẻ kinh nghiệm và giúp các vận động viên quốc gia tự tin, toả sáng trên hành trình sự nghiệp, Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM phối hợp công ty CP Miracle Entertainment Group tổ chức chương trình "Hành trình vươn tới thành công" cùng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa.

gl1-1715159677.jpeg
Gần 300 vận động viên tham dự sự kiện

Trong ngày 8/5, talkshow "Hành trình vươn tới thành công - Vinh quang đang chờ ta" đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM với sự tham gia của gần 300 vận động viên đội tuyển, đội tuyển trẻ quốc gia. Sự kiện này là một trong những hoạt động của chương trình "Hành trình vươn tới thành công" được thiết kế đặc biệt dành cho các vận động viên theo tiêu chí "Giao lưu - Hướng nghiệp - Học tập kỹ năng".

Điểm nổi bật của sự kiện là phần giao lưu và lắng nghe những chia sẻ về hành trình sự nghiệp, cũng như trong cuộc sống của các khách mời: võ sĩ Muay - Nguyễn Trần Duy Nhất, cựu vận động viên Thể hình Việt Nam - Lý Đức, cựu vận động viên Bơi Việt Nam - Nguyễn Thị Ánh Viên, từ đó có thể tiếp thêm động lực, tạo lửa đam mê cho các vận động viên trẻ.

gl-1715159648.jpeg
Các khách mời giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các vận động viên trẻ quốc gia

Đối với "Tiểu tiên cá" Ánh Viên, 10 năm gắn bó với Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM có rất nhiều kỷ niệm, cũng là nơi chứng kiến sự trưởng thành trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của cô. "Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy biết ơn Ban lãnh đạo Trung tâm đã tạo điều kiện để tôi được chia sẻ những tâm tư, kinh nghiệm từ khi theo đuổi sự nghiệp thể thao, từ đây có thể phần nào truyền cảm hứng đến các vận động viên trẻ cố gắng đưa thể thao nước nhà toả sáng", Ánh Viên chia sẻ.

Nguyễn Thị Ánh Viên trải lòng, từ khi theo đuổi sự nghiệp thể thao, người thầy của cô đã dạy rất nhiều về 2 từ: khát khao và giá như. Vận động viên nên biết khát khao về chiến thắng để tập luyện vươn lên, không để suy nghĩ giá như xuất hiện khi hối tiếc về kết quả đã qua.

gl2-1715159677.jpeg
Ông Phạm Thanh Tú - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM - trao quà cho các vận động viên

Ông Nguyễn Văn Sung - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM - cho biết, chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ, định hướng các kỹ năng mềm cho vận động viên. Được giao lưu cùng các vận động viên nổi tiếng, cựu vận động viên và chuyên gia có thể tiếp thêm động lực cho các em vững bước trên con đường sự nghiệp.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 6 với nội dung "Khám phá bản thân - Thành công ngày mai", cùng phần giao lưu với các chuyên gia giúp các vận động viên xác định điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, có kế hoạch để đạt ước mơ và khát vọng của bản thân.

Trang Trang