Đội tuyển wushu Brunei đi tập huấn tại Trung Quốc

7 vận động viên wushu của Brunei đã lên đường sang Trung Quốc tập huấn, chuẩn bị cho SEA Games 32 sẽ diễn ra tại Campuchia vào tháng 5 tới.

brunei-wushu-1679906707.jpg

7 vận động viên wushu Brunei cùng 2 huấn luyện viên quốc gia Li Hui và Zhao Chunjie đã đến Tây An - Trung Quốc hôm 24/3 để tham dự khóa huấn luyện kéo dài 36 ngày, chuẩn bị cho SEA Games 32 sẽ diễn ra tại Campuchia vào tháng 5 tới. Các vận động viên được chọn lần này là Mohammad Adi Salihin bin Roslan, Majdurano Joel bin Majallah Sain, Walid Lachkar, Hosea Wong Zheng Yu, Abel Lim Wee Yuen, Lim Yee Sean và Basma Lachkar.

Huấn luyện viên Li Hui cho biết: “Khóa huấn luyện nhằm nâng cao kỹ thuật và thể lực của các vận động viên chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á sắp tới tại Campuchia. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, năm nay chúng tôi đã chọn cả những vận động viên mới là Abel Lim Wee Yuen và Lim Yee Sean tham gia”.

Basma Lachkar, Hosea Wong Zheng Yu và Mohammad Adi Salihin được chọn để đào tạo chuyên nghiệp theo chương trình Excellence Elite của Bộ Văn hóa, Thanh niên và Thể thao. Li Hui bày tỏ lòng biết ơn Chính phủ Brunei đã hỗ trợ phát triển vận động viên và hy vọng rằng thế hệ trẻ sẽ tham gia tập luyện wushu tích cực hơn trong tương lai.

Phương Hạnh