Đội tuyển U23 Việt Nam bổ sung cầu thủ

Nhằm đảm bảo lực lượng chuẩn bị cho SEA Games 31, phòng ngừa tình trạng chấn thương có thể xảy ra cũng như khả năng ảnh hưởng của dịch COVID-19, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đồng ý với đề xuất của huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập bổ sung 3 cầu thủ, gồm: hậu vệ Đặng Văn Tới (Hà Nội FC), Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Lê Xuân Tú (Hà Nội FC).

Trước đó, ông Park cũng bổ sung tiền vệ Trần Bảo Toàn của Hoàng Anh Gia Lai vào danh sách U23 Việt Nam thay cho Hoàng Xuân Tân bị chấn thương không kịp hồi phục. 3 cầu thủ mới được gọi đều là những gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung trước đó của U23 Việt Nam.

Trong hôm nay (14/4), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có đầy đủ quân số với sự góp mặt của 3 tuyển thủ trên 23 tuổi được tăng cường là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ bắt tay vào việc thử nghiệm để xác định đội hình, tăng cường thể lực và tập luyện chiến thuật trong giai đoạn chuẩn bị nước rút.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc vào tối 19/4 trên sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ và trận đấu còn lại sẽ diễn ra tối 22/4 trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội.

huan-luyen-vien-park-hang-seo-tap-cung-doi-tuyen-u23-viet-nam-1649914357.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-seo tập cùng đội tuyển U23 Việt Nam
Hưng Yên