Đội tuyển U23 Việt Nam: Tập ngày không đủ, tranh thủ tập đêm

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và huấn luyện viên Philippe Troussier đã thống nhất kế hoạch tập trung đội tuyển U23 Việt Nam, chuẩn bị cho giải giao hữu Doha Cup 2023 tại Qatar vào cuối tháng 3. Theo đó, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung làm 4 đợt, đợt 1 từ ngày 1/3 đến 8/3 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. 

trong-thoi-gian-dan-dat-u19-viet-nam-huan-luyen-vien-troussier-thuong-xuyen-co-nhung-buoi-tap-toi-nua-dem-1677632998.jpg
Trong thời gian dẫn dắt U19 Việt Nam, huấn luyện viên Troussier thường xuyên có những buổi tập tới nửa đêm

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có các buổi tập vào các khung giờ sáng, chiều và đặc biệt có thêm 3 buổi tập tối. Trong thời gian dẫn dắt đội tuyển U19 Việt Nam, huấn luyện viên Troussier cũng thường xuyên cùng cầu thủ ra sân tập đến nửa đêm để tránh thời tiết nắng nóng vào mùa hè.

Trong đợt tập trung lần này, ông thầy người Pháp cũng đã gọi nhiều cầu thủ cũ, từng được ông tuyển chọn và huấn luyện vào đội tuyển U23 Việt Nam nên ít nhiều đã quen với phương pháp huấn luyện và yêu cầu rất cao từ phía huấn luyện viên Troussier .

Trong buổi họp báo ra mắt giới truyền thông, tân huấn luyện viên đội tuyển và U23 Việt Nam cho biết, ông sẽ tập trung vào nhóm cầu thủ từ 22 đến 27 tuổi để xây dựng đội tuyển hướng tới những mục tiêu trong tương lai.

V. Hưng