Đội tuyển U23 Việt Nam hủy tập vì lo ngại Covid-19

Sau khi đội tuyển U23 Myanmar xin rút khỏi giải vô địch U23 Đông Nam Á vì phát hiện 21 cầu thủ nhiễm Covid-19, đội tuyển U23 Việt Nam đã quyết định hủy bỏ buổi tập hồi phục vào chiều 15/2 tại bể bơi khách sạn vì lo ngại khả năng lây nhiễm chéo.

Cầu thủ U23 Việt Nam thường xuyên được xét nghiệm nhanh Covid-19 . Ảnh VFF

Được biết, đội tuyển U23 Việt Nam ở cùng khách sạn với U23 Myanmar. Cụ thể, thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam ở tầng 4, cùng tòa nhà với đội Thái Lan (tầng 3) và Singapore (tầng 2). Trong khi, đội tuyển U23 Myanmar ở cùng khu với các đội U23 Lào và U23 Malaysia.

Kết quả xét nghiệm Covid-19 vào ngày 15/2, đội tuyển U23 Việt Nam không có trường hợp nào dương tính. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, Ban huấn luyện U23 Việt Nam vẫn quyết định hủy buổi tập hồi phục tại hồ bơi chung của khách sạn và chỉ tập thể lực ở phòng gym dưới sự hướng dẫn của trợ lý thể lực Lê Cao Cường.

Các cầu thủ tập ở phòng gym tại khách sạn. Ảnh VFF

Tuy chưa phát hiện trường hợp nhiễm Covid-19,  nhưng lãnh đạo đội U23 Việt Nam yêu cầu các cầu thủ và thành viên đội bóng phải tuân thủ các quy định phòng chống dịch, tránh tiếp xúc gần với người ngoài. Đặc biệt sau khi đội tuyển U23 Singapore cũng phát hiện một số cầu thủ nhiễm Covid-19.

VH