Đội tuyển U22 Việt Nam được bố trí ở khách sạn 4 sao

Ban Tổ chức SEA Games 32 đã sắp xếp cho thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier ở tại khách sạn Phnom Penh - nơi đội tuyển U22 Việt Nam từng lưu trú trong thời gian tham dự giải U22 Đông Nam Á 2022.

khach-san-phnom-penh-duoc-ban-to-chuc-bo-chi-lam-dia-diem-luu-tru-cua-doi-tuyen-u22-viet-nam-1682048568.jpg
Khách sạn Phnom Penh được Ban Tổ chức bố chí làm địa điểm lưu trú của đội tuyển U22 Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa nhận được thông báo về địa điểm lưu trú của đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32. Theo đó, cả 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ của Việt Nam đều được sắp xếp ở tại Phnom Penh Hotel (khách sạn 4 sao).

Nơi ở của đội tuyển U22 Việt Nam nằm cách địa điểm thi đấu các trận vòng bảng, sân Prince của câu lạc bộ Visakha khoảng 12km. Bên trong tổ hợp khách sạn này có phòng tập, hồ bơi và các dịch vụ thư giãn và phục hồi cho các cầu thủ.

Theo quy định của Ban Tổ chức SEA Games 32, các đội bóng tham dự môn Bóng đá nam chỉ được đăng ký tối đa 28 thành viên, gồm 20 cầu thủ, 8 quan chức, huấn luyện viên sẽ được miễn phí ăn, ở trong thời gian thi đấu tại SEA Games. Những thành viên khác đi cùng đội tuyển U22 Việt Nam sẽ phải tự thu xếp và thanh toán các khoản chi phí trong thời gian lưu trú.

e-kip-cua-huan-luyen-vien-troussier-co-toi-11-nguoi-se-cung-doi-tuyen-u22-viet-nam-du-sea-games-32-1682048604.jpg
Ê-kíp của huấn luyện viên Troussier có tới 11 người sẽ cùng đội tuyển U22 Việt Nam dự SEA Games 32

Được biết, ê-kíp huấn luyện của đội tuyển U22 Việt Nam có tới 11 thành viên gồm 3 trợ lý người nước ngoài là Moulay Lahsen, Gamel Christophe và Cedric Roger cùng các trợ lý Việt Nam là Ngô Tuấn Vinh, Nguyễn Việt Thắng, Ngô Việt Trung. 2 bác sĩ đi theo đội tuyển U22 Việt Nam là Tuấn Nguyên Giáp, Lê Xuân An, cùng các trợ lý ngôn ngữ, phân tích hình ảnh, quản lý thiết bị… Ngoài ra, huấn luyện viên Troussier dự định đưa sang Campuchia thêm 2 cầu thủ nằm ngoài danh sách đăng ký theo quy định.

Ngày 24/4 tới, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ cử người sang Campuchia để thu xếp địa điểm lưu trú cho những thành viên nằm ngoài danh sách 28 người theo quy định của nước chủ nhà.

Đội tuyển U22 Việt Nam hiện đang tập luyện tại Vũng Tàu, dự định đến ngày 26/4 sẽ sang Campuchia.