Đội tuyển U22 Việt Nam chưa có lịch tập tại Campuchia

Sau trận đấu tập với Bà Rịa - Vũng Tàu, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ di chuyển về thành phố Hồ Chí Minh vào chiều 25/4 để sáng hôm sau sẽ đáp chuyến bay từ Tân Sơn Nhất tới Phnom Penh.

Thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier được Ban Tổ chức SEA Games sắp xếp ở tại khách sạn Phnom Penh, đoàn tiền trạm đã lên đường từ ngày 24/4 để chuẩn bị, nhưng đến thời điểm hiện tại, ngày 25/4 vẫn chưa nhận được thông báo về địa điểm để lên lịch tập luyện cho đội tuyển U22 Việt Nam.

doi-tuyen-u22-viet-nam-tung-thi-dau-tai-san-prince-o-giai-vo-dich-u22-dong-nam-a-nam-2022-1682401714.jpg
Đội tuyển U22 Việt Nam từng thi đấu tại sân Prince ở giải vô địch U22 Đông Nam Á năm 2022

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang liên hệ và chờ Ban Tổ chúc nước chủ nhà thu xếp để đội tuyển U22 Việt Nam có thể ra sân tập vào chiều 26/4.

Trước đó, huấn luyện viên Troussier cũng đã tiên lượng sẽ gặp phải khó khăn về sân bãi, giờ giấc tập luyện khi có 18 đội bóng cả nam lẫn nữ góp mặt tại môn Bóng đá SEA Games đều có nhu cầu, trong khi điều kiện sân bãi của chủ nhà Campuchia khó đáp ứng được.

Nhiều khả năng, Ban Tổ chức sẽ phải tận dụng các địa điểm thi đấu để thu xếp cho các đội bóng tập luyện. Các trận đấu tại vòng bảng môn Bóng đá nam sẽ diễn ra trên sân Prince (Bảng B) và sân Olympic (Bảng A), trong khi các đội nữ thi đấu trên sân Army và Phnom Penh Crown.

Hưng Yên