Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng 1,8 tỷ đồng 

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa quyết định thưởng thêm cho đội tuyển nữ Việt Nam 500 triệu đồng, nâng tổng số tiền thưởng lên 1,8 tỷ đồng sau 3 trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại Vòng chung kết Bóng đá nữ thế giới 2023.

Tuy thua cả 3 trận và không ghi được bàn thắng nào, nhưng để động viên và ghi nhận những nỗ lực của các cầu thủ nữ trong lần đầu góp mặt tại World Cup, lãnh đạo VFF đã quyết định thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tổng cộng 1,8 tỷ đồng.

lanh-dao-lien-doan-bong-da-viet-nam-quyet-dinh-trao-thuong-18-ty-dong-cho-doi-tuyen-nu-1690946103.jpeg
Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định trao thưởng 1,8 tỷ đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam

Trong buổi gặp gỡ với các cầu thủ nữ sau trận đấu cuối cùng tại Dunedin, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn phát biểu: "Không phải chỉ thắng trận các bạn mới được thưởng. Quan trọng nhất là sự nỗ lực của từng người, từng cầu thủ và cả tập thể đội bóng được đông đảo mọi người ghi nhận. Sau giải đấu này, chúng ta còn các giải đấu trước mắt để làm tiền đề cho mục tiêu lớn trong tương lai. Hy vọng rằng tại World Cup nữ 2027, chúng ta vẫn được góp mặt.

Tôi xin chúc các bạn cầu thủ, các huấn luyện viên có thời gian nghỉ ngơi tích cực bên gia đình để sau khi tập trung trở lại, chúng ta lại có năng lượng tốt nhất thực hiện những mục tiêu mới”.

Đội tuyển nữ Việt Nam dự định sẽ về nước vào ngày 3/8 tới và các tuyển thủ sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi bên gia đình trước khi hội quân trở lại vào ngày 10/8 để chuẩn bị cho Asiad 19 tại Trung Quốc.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung chia sẻ: "Hy vọng sau giải đấu này, các cầu thủ nữ sẽ có những thu hoạch cho riêng mình để hướng đến những mục tiêu mới, đặc biệt là cầu thủ trẻ. Gần nhất, sẽ là Asiad 19 và Vòng loại Olimpic Paris 2024, tôi mong các bạn vẫn giữ tinh thần phấn đấu, nỗ lực cho chặng đường tiếp theo".

Hưng Yên