Đội tuyển nữ Việt Nam đá offline với đội nữ Tây Ban Nha 

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa cho biết, trận đấu giao hữu cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam với Tây Ban Nha vào ngày 14/7 sẽ đóng cửa với khán giả để phục vụ mục đích chuyên môn của 2 đội. Do vậy, người hâm mộ sẽ không thể xem màn “tổng duyệt” của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung trước thềm World Cup nữ 2023.

doi-tuyen-nu-viet-nam-da-tran-giao-huu-voi-doi-nu-tay-ban-nha-theo-hinh-thuc-offline-1689049142.jpg
Đội tuyển nữ Việt Nam đá offline với đội nữ Tây Ban Nha 

Trong trận đấu giao hữu giữa đội chủ nhà New Zealand và đội tuyển nữ Việt Nam, có rất đông khán giả đã đến sân McLean Park tại thành phố Napier để theo dõi trận đấu. Người hâm mộ tại Việt Nam cũng có thể xem trực tiếp trên truyền hình hoặc qua hình thức online.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng và trận đấu giao hữu với đội nữ Tây Ban Nha có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Đội tuyển nữ Tây Ban Nha xếp hạng 7 thế giới, hơn đội tuyển Việt Nam tới 25 bậc. Sau trận đấu giao hữu với chủ nhà New Zealand, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển đến địa điểm đóng quân tại thành phố Auckland, để tiếp tục tập luyện. Trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha sẽ được tổ chức trên sân McLennan vào trưa ngày 14/7.

Hưng Yên