Đội tuyển futsal nữ Việt Nam vô địch giải giao hữu quốc tế tại Thái Lan

Sau 4 trận đấu tại giải giao hữu NSDF Women’s Futsal Championship 2024, đội tuyển futsal nữ Việt Nam với mạch 4 trận bất bại (3 thắng, 1 hòa) đã lên ngôi vô địch trên sân nhà của tuyển Thái Lan.

1-1727544673.jpeg

Ở lượt đấu cuối cùng của giải giao hữu NSDF Women’s Futsal Championship 2024 diễn ra ngày 28/9, đội tuyển futsal nữ Việt Nam có trận đấu quyết định đến ngôi vô địch.

Trong hiệp 1, đội tuyển futsal nữ Việt Nam là những người khai thông bế tắc với một pha phản lưới nhà của Jiraprapa nửa đầu trận đấu. Trước đó, đội trưởng Thanh Hằng có tình huống đi bóng bên cánh phải và tung ra đường tạt bóng khiến đối phương phản lưới nhà.

Khoảng thời gian sau đó, các cô gái chủ nhà Thái Lan liên tục uy hiếp cầu môn Việt Nam nhưng sự nhiệt huyết và máu lửa của các học trò huấn luyện viên Nguyễn Đình Hoàng nhiều lần cứu bóng trước vạch cầu môn.

2-1727544673.jpeg

Nhưng đến phút 15, sự cố gắng của các cô gái Thái Lan đã được đền đáp bằng cú bắt vô lê chuẩn xác của Sangrawee ngoài vòng cấm từ cánh trái.

Phút 17, các cô gái Việt Nam có cơ hội trở lại dẫn trước khi được hưởng quả phạt đền 10m do Thái Lan phạm lỗi thứ sáu. Trên chấm đá phạt trực tiếp, đội trưởng Thanh Hằng dứt điểm đập cột dọc đầy đáng tiếc.

Đến 9 giây cuối hiệp 1, Thanh Hằng sửa sai với cú sút bồi từ trung lộ đưa Việt Nam trở lại dẫn trước.

Hiệp 2, đội tuyển futsal nữ Việt Nam phải chịu nhiều áp lực từ đội chủ nhà. Tuy nhiên, 19 phút thi đấu trôi qua, cầu môn của đội tuyển futsal nữ Việt Nam vẫn được bảo toàn trước các đợt tấn công từ tuyển futsal nữ Thái Lan. Đến 35 giây cuối trận, Thái Lan thành công gỡ hòa 2-2.

4-1727544673.jpeg

Chung cuộc, dù bị chủ nhà Thái Lan cầm hòa 2-2 nhưng đội tuyển futsal nữ Việt Nam vẫn giành ngôi vô địch giải giao hữu quốc tế với 4 trận bất bại (10 điểm).

Trong khi đó, chủ nhà Thái Lan với 7 điểm sau 4 trận đấu xếp ở vị trí thứ ba tại giải đấu. Đội xếp nhì là tuyển futsal Trung Quốc (9 điểm) - đội đã đánh bại Thái Lan trong ngày khai màn.