Đội tuyển bóng đá U23 Đông Timor sang Malaysia giao hữu

Đội tuyển bóng đá U23 của Đông Timor đã lên đường sang Malaysia vào ngày 22/4 để tham gia đợt tập huấn, thi đấu giao hữu chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng tới.

tl-football-1650639300.jpg

Ông Frederico Martins - Phó Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Timor (FFTL) - đã dẫn đội tuyển U23 nước này lên đường sang Malaysia để tham gia đợt tập huấn, thi đấu giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp tới. Ông cho biết, Đông Timor sẽ tranh tài với đội tuyển bóng đá U23 Malaysia để kiểm chứng sức mạnh, phong độ, các sơ đồ chiến thuật của Ban huấn luyện định áp dụng.

Ông Martins nói: “Chúng tôi sẽ có trận giao hữu với đội tuyển bóng đá U23 Malaysia để kiểm tra thể lực, kỹ thuật, sự phối hợp của các cầu thủ. Trận giao hữu này sẽ diễn ra vào ngày 29/4". Ông cho biết thêm, đội tuyển U23 quốc gia Đông Timor sang Malaysia lần này bao gồm 24 cầu thủ, trong số này hiện có 3 người chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

“Ba trong số những cầu thủ này hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, gồm trung vệ João Panji, hậu vệ trái Nelson Viegas và tiền đạo Mouzinho de Lima. Họ sẽ tập vật lý trị liệu tại Malaysia để hồi phục thể lực, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại sức khỏe các cầu thủ này trước khi thi đấu trận giao hữu với Malaysia”, ông giải thích.

Đông Timor sẽ tranh tài ở 7 môn thể thao tại SEA Games 31 ở Việt Nam, trong đó, bóng đá được đánh giá cao về sự tiến bộ sau khi họ đứng thứ 3 ở giải U23 Đông Nam Á vừa tổ chức tại Campuchia hồi tháng 2 năm nay.

Minh Tuấn