Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho FIVB Challenger Cup 2024

Huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt đã có mặt tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) và trong ngày 7/6 nhà cầm quân này đã bắt tay vào công tác chuyên môn cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cùng với sự hỗ trợ của các trợ lý là huấn luyện viên Nguyễn Đình Tiến và huấn luyện viên Vũ Thị Hoa.

hlv-1-1717771369.jpeg
Huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt bắt tay vào huấn luyện đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch tại AVC Challenge Cup 2024, ngày 3/6, các thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có mặt tại Tam Đảo để bước vào chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại đây. Đây là kế hoạch của Ban huấn luyện đội tuyển nhằm phục hồi thể trạng tốt nhất cho các cầu thủ sau những giải đấu liên tiếp vừa qua.

Về phía huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt, đến ngày 6/6, nhà cầm quân 47 tuổi mới chính thức hội quân cùng toàn do ông dành thời gian đến Quảng Trị theo dõi các cầu thủ trẻ đang tranh tài giải Bóng chuyền trẻ vô địch quốc gia 2024.

Theo kế hoạch, trong những ngày tập luyện tại Tam Đảo, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tập trung chủ yếu vào các bài tập thể lực, phục hồi trước khi trở về Hà Nội chuẩn bị chuyên môn để hướng tới giải FIVB Challenge Cup 2024.

hlv-2-1717771369.jpg
Chủ công Trần Thị Thanh Thúy vẫn đang chữa trị chấn thương nên sẽ không góp mặt trong đợt hội quân này

Những ngày qua, chỉ có 13 vận động viên tập luyện tại Tam Đảo. Riêng chủ công Trần Thị Thanh Thúy vẫn đang chữa trị hồi phục chấn thương nên sẽ không góp mặt trong đợt hội quân này. 

Ngay sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AVC Challenge Cup 2024, Thanh Thúy đã lập tức bay thẳng về thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành thăm khám và điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

FIVB Challenger Cup 2024 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 7/7 tại Manila - Philippines. Tất cả các trận đấu sẽ được tổ chức ở sân Ninoy Aquino với sức chứa 6,000 chỗ ngồi. Theo Lịch thi đấu, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Philippines ở trận đấu đầu tiên.