Đối thủ yêu cầu xử phạt đội tuyển Argentina

Ông Jesse Marsch - huấn luyện viên trưởng đội tuyển Canada - đã yêu cầu Ban Tổ chức COPA America 2024 xử phạt Argentina vì làm trì hoãn trận đấu.

Sáng ngày 21/6, COPA America 2024 đã chính thức khởi tranh với cuộc đọ sức giữa Argentina và Canada. Các pha lập công của Julian Alvarez và Lautaro Martinez đã giúp nhà đương kim vô địch World Cup giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Ở trận đấu này, hiệp 2 đã bị trì hoãn vì Argentina tập trung muộn. Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng của Argentina đều đến ở hiệp 2. Và điều này khiến ông Jesse Marsch - huấn luyện viên trưởng đội tuyển Canada - vô cùng bức xúc. Phát biểu sau trận đấu, ông đã yêu cầu Ban Tổ chức COPA America 2024 xử phạt đối thủ.

hlv-jesse-1719021619.jpeg
Huấn luyện viên Jesse March cho rằng, Argentina phải bị xử phạt

“Trong thời gian trì hoãn đó, biết đâu Argentina đã xem video và phân tích lối chơi của chúng tôi thì sao. Theo tôi, Ban Tổ chức nên xem xét kĩ lưỡng vấn đề này. Nếu chúng tôi đến muộn 5 phút thì chắc chắn sẽ bị phạt. Muộn giờ là vấn đề nghiêm trọng. Hãy xem điều gì xảy ra với Argentina. Tôi nghĩ, họ phải bị phạt.

Họ đã muộn bao lâu rồi hả các bạn? 20 phút? 30 phút? Tôi không biết. Tôi chỉ biết là chúng tôi phải chờ họ rất lâu. Họ đã có thừa thời gian để chuẩn bị cách thi đấu với chúng tôi ở hiệp 2. Nếu chúng tôi cũng được chuẩn bị khoảng 10 phút thôi, thì có lẽ kết quả đã khác. Tôi nhắc lại lần nữa, Argentina phải bị phạt vì đến muộn tới 20 phút”, nhà cầm quân 50 tuổi cho hay.

Theo tờ The Athletic, Ban Tổ chức COPA America 2024 đã vào cuộc để xác định xem có cần thực hiện trừng phạt đội tuyển Argentina hay không.

Sau trận thắng Canada, Lionel Messi và các đồng đội sẽ chạm trán đội tuyển Chile, Canada sẽ đối đầu Peru cùng trong ngày 26/6.

Trang Trang