Đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia tham dự giải quốc tế Hungary

Đội tuyển bóng bàn trẻ Việt Nam đã lên đường tới Hungary thi đấu giải quốc tế 2022. Đây là giải đấu quốc tế đầu tiên sau 2 năm của các tay vợt trẻ. Vì thế trong thời gian vừa qua, toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

bong-ban-1-1667540898.jpg
Đội tuyển bóng bàn trẻ Việt Nam đã lên đường tới Hungary thi đấu giải quốc tế 2022

Theo đăng ký danh sách, các tuyển thủ trẻ góp mặt giải lần này gồm Đỗ Mạnh Lương, Nguyễn Thái Bảo, Nguyễn Duy Long, Bùi Mai Chi và Trương Thị Thu Hương. Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 4 tới 10/11.

Tham dự đấu trường châu Âu là thách thức lớn cho các tay vợt, bởi đối thủ vừa cao hơn, to hơn và nhanh hơn nữa. Đây là một thách thức nhưng cũng là cơ hội cho các tay vợt trẻ cọ xát quốc tế.

Ban huấn luyện đánh giá, cơ hội thi đấu ở Hungary là dịp tốt để các tay vợt trẻ rèn luyện tích lũy kinh nghiệm bởi không phải dễ dàng đội bóng bàn trẻ quốc gia mới được thi đấu quốc tế như vậy.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games 31, đội tuyển bóng bàn Việt Nam cũng từng tới Hungary tập huấn và thi đấu một số giải ở thành phố Budapest và khi đó, huấn luyện viên Đinh Quang Linh đi cùng đội tuyển đã cho biết cơ sở vật chất của bạn cũng như chất lượng chuyên môn tay vợt Hungary là phù hợp để chúng ta tập và rèn chuyên môn.

P.V