Doanh số bán vé giải Quần vợt US Open tăng vọt sau tin Serena giải nghệ

Thông tin về kế hoạch giải nghệ của Serena Williams đã khiến doanh số bán vé của giải Quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) tăng vọt nhanh chóng. Nhiều người muốn chứng kiến màn trình diễn cuối cùng của một huyền thoại…

serena-1660207316.jpg

Nhu cầu mua vé để chứng kiến tay vợt vĩ đại Serena Williams thi đấu tại US Open đã tăng vọt trong 24 giờ sau khi cô thông báo sẽ nghỉ hưu sau giải đấu chuyên nghiệp ở New York, nhà bán lẻ vé StubHub chia sẻ thông tin với Reuters. "Chúng tôi thường thấy nhu cầu tăng đột biến trên StubHub khi một tay vợt tuyên bố giải nghệ và điều này đặc biệt xảy ra khi đó là Serena Williams, được cho là một trong những tay vợt vĩ đại nhất trên sân quần vợt. Trong 24 giờ qua, chúng tôi đã chứng kiến doanh số bán hàng trên StubHub cho giải Mỹ mở rộng gấp 8 lần so với mức trung bình hàng ngày, nhưng tin tuyệt vời cho người hâm mộ là giá trung bình trả cho một vé vẫn ổn định", phát ngôn viên Adam Budelli nói.

6 trong số 23 danh hiệu Grand Slam của Williams đã đến từ US Open và cô đã lọt vào trận chung kết tại Flushing Meadows vào năm 2019. Serena, 40 tuổi và em gái Venus đã gây bão thế giới quần vợt từ khi còn là thanh thiếu niên và liên tục thống trị, thay đổi bộ mặt của môn thể thao mà trước đây chủ yếu “thuộc về” người da trắng. Williams đã giành được giải major cuối cùng vào năm 2017 tại Australia Open khi đang mang thai con gái - bé Olympia.

Mai Anh