Djokovic "đốn tim" người hâm mộ với cử chỉ đẹp dành cho Dimitrov

Novak Djokovic đã thể hiện tinh thần thể thao tuyệt vời khi anh sẵn sàng bỏ qua buổi phỏng vấn sang 1 bên để động viên đối thủ của anh - Grigor Dimitrov - trong trận chung kết Paris Masters 2023.

djkovic-dimitrov-1-1699256401.jpg
Djokovic đã bỏ qua buổi phỏng vấn để tới an ủi Dimitrov

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong trận chung kết giải Quần vợt Paris Masters 2023. Novak Djokovic giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Grigor Dimitrov, qua đó giành chức vô địch Paris Masters 2023 thứ bảy trong sự nghiệp, đồng thời nâng tổng số lần danh hiệu vô địch ATP 1000 lên 40.

Sau trận đấu, Dimitrov đã không khỏi bật khóc khi đánh mất cơ hội giành chức vô địch ATP thứ hai trong sự nghiệp. Trông thấy đối thủ của mình đau đớn vì thất bại, Djokovic đã bỏ dở buổi phỏng vấn để chạy ra động viên đối thủ của mình.

dimitrov-khoc-1699256419.jpg
Dimitrov đã không thể kiềm chế những giọt nước mắt sau khi để thua trong trận chung kết

Tay vợt số 1 thế giới cũng dành tặng những lời tôn trọng cho đối thủ của anh trong trận chung kết: "Hôm nay, Dimitrov có phần hụt hơi. Cá nhân tôi tin rằng trận đấu không chênh lệch như tỷ số.

Tôi từng rơi vào hoàn cảnh này nhiều lần khi thất bại trong các trận chung kết. Hy vọng rằng, cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất sau những màn trình diễn đỉnh cao ở giải đấu năm nay."

Chiến thắng ngày hôm nay đồng nghĩa với việc tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic - sẽ góp mặt ở giải Nitto ATP Finals cuối mùa với thành tích 18 trận thắng liên tiếp từ sau thất bại ở trận chung kết Wimbledon trước Carlos Alcaraz.

webthethao.vn