Đình Bắc vắng mặt trong buổi tập chiều ngày 17/1 của đội tuyển Việt Nam

Chiều 17/1, tiền đạo Đình Bắc đã không xuất hiện trên sân tập của đội tuyển Việt Nam để cùng toàn đội chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Indonesia tại lượt trận thứ hai Vòng chung kết ASIAN Cup 2023 vào ngày 19/1 tới.

Theo Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, nguyên nhân dẫn tới sự vắng mặt của Đình Bắc ở buổi tập là do bị đau cơ. Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của Đình Bắc và đội tuyển Việt Nam chỉ còn 1 buổi tập nữa vào chiều 18/1 là bước vào trận đấu với đội tuyển Indonesia.

Năm nay mới 20 tuổi nhưng Đình Bắc đã là một lựa chọn quan trọng của huấn luyện viên Philippe Troussier trên hàng công đội tuyển Việt Nam. Chính Đình Bắc là tác giả bàn thắng vào lưới Nhật Bản để gỡ hoà 1-1 cho đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân vào ngày 14/1 vừa qua.

ttxvn-dinh-bac-9671jpg-1705547357.webp

Đình Bắc cũng là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở trận đấu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Nhật Bản và không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà cả dư luận Nhật Bản cũng chú ý tới chân sút này. Thậm chí, trên mạng xã hội X, có cổ động viên Nhật Bản còn kêu gọi các đội bóng ở J-League xem xét khả năng chiêu mộ Đình Bắc, bởi tiền đạo này đã trình diễn lối chơi rất hứa hẹn trước Nhật Bản, và ở tuổi 20 cùng thể hình tương đối lý tưởng thì Đình Bắc vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển.

Cũng có thể huấn luyện viên Troussier để Đình Bắc nghỉ tập vào chiều 17/1 nhằm dưỡng sức cho tiền đạo này. Buổi tập ngày 18/1 sẽ cho ra câu trả lời tương đối chính xác về khả năng ra sân ở trận đấu với đội tuyển Indonesia của Đình Bắc.

Đình Bắc là trường hợp duy nhất vắng mặt trong buổi tập chiều ngày 17/1 của đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ khác đều có mặt đầy đủ.

TTXVN