Diego Fagan khoác áo Nam Định ở giai đoạn 2 V.League 2022

Tiền đạo Andre Diego Fagan được cho đã trở lại Việt Nam và sẽ khoác áo câu lạc bộ Nam Định ở phần còn lại của V.League 2022.

Trên trang cá nhân, trung vệ Phạm Mạnh Hùng chia sẻ hình ảnh đang tập luyện cùng tiền đạo Andre Fagan. Đồng thời, Mạnh Hùng cũng xác nhận, Nam Định đã chính thức chiêu mộ cầu thủ người Jamaica. Trước đây, Fagan và Mạnh Hùng có một thời gian gắn bó cùng nhau trong màu áo Hải Phòng.

-1658274772.jpeg
Mạnh Hùng đăng ảnh cùng Fagan trên trang facebook cá nhân.

Fagan đã có 10 năm thi đấu ở Việt Nam. Thời còn sung sức, Fagan là một trong những ngoại binh xuất sắc nhất V.League. Có giai đoạn, Hải Phòng dựa hoàn toàn vào phẩm chất của Fagan trên hàng công. Năm ngoái sau khi V.League bị hủy, Hải Phòng quyết định chia tay Fagan.

Ở tuổi 35, cầu thủ này không nhận được lời mời nào và thất nghiệp ở giai đoạn một V.League 2022. Nhưng cách đây ít ngày, nhà môi giới Nguyễn Minh Châu cho biết đang nỗ lực giúp Fagan trở lại Việt Nam. Anh thử việc ở một số đội bóng trước khi đến Nam Định.

diego-fagan-hp-1658274737.jpeg
Fagan từng có 8 năm khoác áo câu lạc bộ Hải Phòng.

Đội bóng thành Nam đang có mùa giải bết bát. Họ mới chỉ giành 3 điểm và xếp cuối cùng Sài Gòn FC. Hai chân sút Rodrigo và Marcio không đáp ứng được kỳ vọng của Ban huấn luyện. Một trong 2 sẽ bị thanh lý để nhường chỗ cho Fagan.

Fagan sẽ bắt đầu ra sân từ vòng 9, tức ngày 24/7, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Đó là trận đấu giữa Nam Định và Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Anh Minh