Di Linh vô địch biải Bóng đá 11 người Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX

Ngày 25/9, tại thành phố Đà Lạt đã diễn ra trận chung kết giải Bóng đá 11 người Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm 2022. Kết thúc trận đấu, đội Di Linh đã xuất sắc vượt qua đội Đà Lạt với tỷ số 2-0 giành danh hiệu vô địch. 

Tham gia Vòng chung kết giải Bóng đá 11 người Đại hội Thể dục thể thao tỉnh có 8 đội gồm Đà Lạt, Đơn Dương, Đức Trọng, Di Linh, Bảo Lộc, Bảo Lâm, Đạ Huoai và Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng. Đây là những đội đã vượt qua vòng bảng với 14 đội tham dự được tổ chức trước đó từ cuối tháng 8 đầu tháng 9/2022 tại 4 cụm sân trong tỉnh.

ld-1664157301.jpg

Cả 8 đội tại Vòng chung kết được chia thành 4 cặp đấu, các trận đấu bắt đầu từ ngày 21/9. 4 đội thắng trận được đi tiếp vào vòng trong gồm Đơn Dương, Bảo Lộc, Di Linh và Đà Lạt. Vượt qua 2 trận bán kết, Di Linh và Đà Lạt đã giành quyền vào chơi trận chung kết.

Với chiến thắng 2-0 này, Di Linh xứng đáng giành tấm huy chương vàng và cúp vô địch giải Bóng đá 11 người. Giành giải nhì huy chương bạc là đội Đà Lạt. 2 đội đồng hạng 3 huy chương đồng gồm Bảo Lộc và Đơn Dương. Giải phong cách được trao cho đội Đạ Huoai. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các danh hiệu cá nhân của giải cho các cầu thủ. Giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" được trao cho Phạm Văn Dương của Di Linh; giải "Vua phá lưới" được trao cho K’Châu, cũng của đội Di Linh và giải "Thủ môn xuất sắc" được trao cho Trần Hữu Huy.

VT