De Jong thích Bayern hơn Man United

Thương vụ giữa đội chủ sân Old Trafford và đối tác La Liga vẫn chưa thể hoàn tất bởi thái độ cứng rắn của Frenkie De Jong. Theo tờ thông tin được tờ Sport đăng tải, tiền vệ Hà Lan miễn cưỡng ký hợp đồng với "Quỷ đỏ", sẽ rất vui khi đến Bayern Munich.

Đó là 'mối tình tay ba' với Frenkie de Jong. Barcelona muốn anh rời câu lạc bộ để họ có thể ký thêm những bản hợp đồng mới. Man Utd là người cầu hôn chính. Bayern Munich, vốn thể hiện sự quan tâm, là điểm đến yêu thích của De Jong. Tờ The Telegraph và Sport đang cố giải thích điều gì đang xảy ra trong hậu trường, khiến bản hợp đồng chưa thể hoàn tất.

dejong-1658105364.jpeg
Frenkie de Jong không háo hứng gia nhập Premier League

Theo Daily Mail, Manchester United và huấn luyện viên Erik ten Hag chưa từ bỏ thương vụ Frenkie De Jong. Họ sẽ nỗ lực đến những giây cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè với hy vọng đưa được cầu thủ người Hà Lan đến Old Trafford. Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng đề nghị mức lương tương đương với số tiền mà De Jong sẽ nhận đủ ở xứ Catalan. Cần nhớ rằng một phần tiền lương của De Jong đã bị Barcelona giữ lại để có thời gian sắp xếp tài chính. Khi sang Premier League, De Jong sẽ nhận được đủ con số mà anh đáng có.

Vấn đề là theo tờ Sport, cầu thủ người Hà Lan thích Bayern Munich hơn. Tham vọng của đội bóng xứ Bavaria, khả năng xuất hiện của người đồng hương Matthijs de Ligt và khả năng chiến đấu cho Champions League lẫn Bundesliga là những điều thu hút sự chú ý của tiền vệ tài năng này. Trên thực tế, De Jong chưa bao giờ đặc biệt hâm mộ Premier League.

Về phía Barca, đội bóng xứ Catalonia coi trọng De Jong, nhưng buộc phải bán cầu thủ này để giải phóng quỹ lương cho các tân binh, đồng thời tiết kiệm khoản chi phí gần 90 triệu euro tiền lương cho De Jong trong những năm còn lại của hợp đồng. Trong trường hợp thuyết phục được De Jong đến MU, Barca sẽ nhận ngay 65 triệu euro phí chuyển nhượng, cộng thêm 20 triệu euro từ các điều khoản phụ như đã thống nhất với Man United từ trước đó.

Nói chung Barcelona, ở một khía cạnh nào đó, không nên bận tâm về việc anh ấy đến đội bóng Đức hay Man Utd bởi vì, suy cho cùng, những gì họ cần là tìm cho anh ấy một câu lạc bộ mới để có thể chốt lại một đội hình khá mạnh sau khi đã tuyền mộ Raphinha, Franck Kessie, Christensen và Lewandowski. Và nhiều "ngôi sao" khác đang chực chờ gia nhập.

Bảo Ngọc