Dani Alves chính thức bị vợ bỏ

“Sẽ mất nhiều năm để xóa cách anh ấy nhìn tôi khỏi ký ức của tôi”, người mẫu xinh đẹp Joana Sanz tâm sự sau khi xác nhận chia tay cựu cầu thủ bóng đá Barcelona - Dani Alves. Dù rất nhiều người tiếc cho một chuyện tình đẹp cuối cùng phải kết thúc theo cách này, nhưng có lẽ chỉ có thể trách Alves đã vì một phút dại dột mà phá bỏ chính hạnh phúc của mình…

alves-1679040266.jpg

Joana Sanz - vợ của Dani Alves - đã xuất hiện để xác nhận việc chia tay của họ trong một bài viết trên mạng xã hội. Người mẫu Tây Ban Nha cho đăng tải một bức thư đau buồn trên Instagram hôm 15/3, sau khi Alves bị bỏ tù vì cáo buộc tấn công tình dục hồi đầu năm nay. Theo tiết lộ, mọi quyết định được công bố chỉ 48 giờ sau khi có thông tin cho rằng, cô đã đến thăm tuyển thủ Brazil trong tù lần thứ hai kể từ khi anh bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục gần 2 tháng trước.

Người phụ nữ 29 tuổi gặp Alves vào ngày 5/2 trong chuyến thăm đầu tiên kể từ khi anh bị tạm giam tại Nhà tù Brians 2 gần Barcelona. Sanz, 29 tuổi, sau đó đã bác bỏ tin đồn về việc ly hôn. Tuy nhiên, sau lần vào thăm mới nhất, một quyết định chính thức đã được đưa ra.

alv1-1679040288.jpg
alv-1679040288.jpg
 

Mở đầu bức thư, được viết tay bằng tiếng Tây Ban Nha mẹ đẻ của mình, Sanz tâm sự: “Tôi rất thích những dòng viết ở đây nói về tình yêu và hạnh phúc, nhưng vào lúc này thì không phải vậy. Đây là những tháng kinh khủng, không phải là khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, bởi vì tôi đã đối mặt với nhiều cơn bão, nhưng rất đen tối và đau đớn. Cảm giác bị bỏ rơi và cô đơn lại gõ cửa nhà tôi. Hàng ngàn câu hỏi tại sao không có câu trả lời. Tôi đã chọn người bạn đời là người hoàn hảo trong mắt tôi. Anh ấy luôn ở bên những lúc tôi cần anh ấy nhất, anh ấy luôn ủng hộ tôi trong mọi việc, anh ấy luôn thúc đẩy tôi trưởng thành, luôn tình cảm, quan tâm... Tôi thật khó chấp nhận việc người này có thể xé tôi thành nghìn mảnh… Tôi nghĩ rằng, tôi sẽ mất nhiều năm để xóa khỏi trí nhớ cách anh ấy nhìn tôi, cách anh ấy nhìn tôi như thể tôi là điều phi thường nhất trên thế giới và chết tiệt, vâng, tôi thật phi thường. Tôi thật tuyệt vời vì tôi chăm chỉ, độc lập, thông minh, chu đáo, tình cảm, hài hước, chung thủy và nhân đạo, và con người đến nỗi bất chấp những tổn thương mà anh ấy đã gây ra cho tôi, tôi vẫn ở đây bên cạnh anh ấy. Tôi tiếp tục và sẽ tiếp tục như vậy, nhưng theo một cách khác. Tôi yêu anh ấy và tôi sẽ luôn yêu anh ấy. Ai nói quên tình yêu là tự lừa dối mình hoặc chưa yêu thật lòng. Nhưng tôi yêu bản thân mình, tôi tôn trọng bản thân mình và tôi còn quý trọng bản thân mình hơn nhiều. Tha thứ làm giảm nhẹ, vì vậy tôi quyết định khép lại một giai đoạn của cuộc đời tôi vốn bắt đầu vào ngày 18/5/15. Tôi cảm ơn những cơ hội và học hỏi mà cuộc sống mang lại cho tôi, bất kể chúng khó khăn như thế nào. Đây là một người phụ nữ mạnh mẽ đang bước sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đời mình”.

Ester Garcia - luật sư đại diện cho nạn nhân 23 tuổi, người tuyên bố cầu thủ bóng đá đã cưỡng hiếp cô trong nhà vệ sinh tại hộp đêm Sutton nổi tiếng - lập luận rằng, Alves có tiền để trốn về quê hương bằng máy bay riêng nếu anh ta được ra tù và chỉ ra Brazil không dẫn độ công dân bị kết án ra nước ngoài. Vì vậy, cho đến hiện tại, Alves chưa được bảo lãnh tại ngoại. Cựu hậu vệ của Barcelona đã bị bắt vào tháng 1 sau khi bay trở về Tây Ban Nha từ Mexico sau cái chết của mẹ Joana Sanz.

Anh mới chuyển đến Mexico vào mùa hè năm ngoái để tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình nhưng đã bị câu lạc bộ UNAM Pumas sa thải sau khi anh bị bắt. Alves tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình trước khi bị giam giữ, anh chưa bao giờ gặp người phụ nữ tố cáo mình, nhưng cuối cùng chính anh lại thay đổi câu chuyện của mình sau khi bị bắt. Người đàn ông 39 tuổi hiện thừa nhận, anh ta đã lừa dối vợ mình để quan hệ với người tố cáo, nhưng khẳng định đó là sự đồng thuận và không có hành vi tấn công tình dục nào.

Mai Anh