Đánh bại TT, WBG cán mốc 1000 điểm hạ gục tại LPL

Trong 1 ngày thi đấu xuất sắc của TheShy, Weibo Gaming (WBG) đã có được chuỗi thắng, đồng thời tạo nên cột mốc mới chỉ sau 1 mùa giải tại LPL Mùa Hè 2022.

esport-2-1658552674.jpg
 

Vừa hạ đo ván gã khổng lồ với mạch bất bại 9 trận liên tục như V5 thì đây quà là địa chấn mà WBG có thể làm được. Thế nhưng nếu xem kĩ trận đấu đó chúng ta có thể hiểu được WBG đã chơi hay đến mức nào để Karsa cùng đồng đội phải chấp nhận mất chuỗi trận bất bại. Hôm nay (23/7) đối thủ của WBG sẽ là một TT đang bứt lên rất quyết liệt để có thể chen chân vào top 10, Ucal cùng các đồng đội đã có chiến thắng vượt trội trước OMG để có thêm nhiều cơ hội cho cuộc đua có được tấm vé Playoffs.

Game 1

Với một đội hình có rất nhiều hiệu ứng khống chế, TT đã gây ra rất nhiều khó khăn cho WBG. Phải đến phút 27 của trận đấu, WBG mới có được lợi thế nhờ pha giao tranh thắng lợi tại hang Baron: Kennen của TheShy đã làm choáng và câu kéo 3 thành viên của TT, tạo điều kiện cho các đồng đội xử lý những mục tiêu khác. Pha giao tranh thành công đã đem lại Baron cho WBG.

Những pha giao trnah tiếp theo, TheShy tiếp tục tỏa sáng với vị tướng đã làm nên thương hiệu của anh. Với những pha Bão Sấm Sét hợp lý, WBG quét sạch đội hình đối phương ở phút thứ 34 và với lợi thế đường lính cao, họ đã nhanh chóng kết thúc ván đấu.

esport-3-1658552674.jpg

Game 2

Với một Viego thi đấu cực kỳ hiệu quả trong tay beichuan, TT đã kiểm soát hoàn toàn ván đấu với những ưu thế lớn ở nửa dưới bản đồ. Con bài Vi được lựa chọn để khắc chế Viego của SofM đã không thể phát huy tác dụng. Tất cả mọi hy vọng của WBG đều dồn vào TheShy.

Phút 23, WBG có một pha giao tranh thành công khi hạ gục 2 người bên phía TT và quyết định ăn Baron. Tuy nhiên, Ucal đã hồi sinh kịp thời và có mặt đúng lúc để ngăn cản WBG với tình huống sử dụng Phân Chia Thiên Hạ vô cùng đẹp mắt. Mất đi cơ hội để lật ngược tình thế, WBG dễ dàng bị hủy diệt trong phần còn lại của ván đấu.

Game 3

TT tiếp tục trung thành với chiến thuật gây sức ép ngay từ giai đoạn đầu, tuy nhiên ý đồ của họ đã phá sản khi WBG bất ngờ đưa 4 thành viên ra đường giữa và có được chiến công đầu. TT đã cố gắng lấy lại ưu thế bằng những tình huống tập trung người sớm, tuy nhiên WBG vẫn là những người thi đấu trên cơ nhờ sát thương của huanfeng cùng con bài Kennen trong tay TheShy. Sức càn lướt của Th

eshy và Angel, On là quá khủng khiếp về cuối ván đấu, WBG thổi bay TT để có được chiến thắng chung cuộc. Với chiến thắng 2-1 trước TT, Weibo Gaming đã chạm mốc 1000 điểm hạ gục tại LPL Mùa Hè 2022. Đồng thời, họ cũng đang tiến gần tới một suất tham dự Playoffs LPL Mùa Hè 2022. Hiện tại, JD Gaming, Top Esports và Victory Five đã giành quyền vào Playoffs. SofM và các đồng đội sẽ cần thêm 3 chiến thắng nữa để chắc chắn đi tiếp.

P.V