Đại hội Thể dục thể thao thành phố Hòa Bình lần thứ VII

Ngày 9/8, thành phố Hòa Bình đã tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao thành phố lần thứ VII năm 2021. 

Lễ khai mạc có 34 khối với gần 1.600 người đại diện cho hệ thống chính trị và Nhân dân thành phố Hòa Bình tham gia diễu hành biểu dương lực lượng. Điểm nhấn của Lễ khai mạc là chương trình đồng diễn nghệ thuật của học sinh và thành viên Câu lạc bộ hưu trí. Tính đến ngày khai mạc, Đại hội đã hoàn thành 7 môn thi đấu, ngay sau Lễ khai mạc tổ chức tranh tài môn kéo co.

hoa-binh-1660103257.jpg

Đại hội Thể dục thể thao thành phố lần thứ VII năm 2021 diễn ra trong thời gian từ tháng 3/2021 đến tháng 8/2022 có 8 môn thể thao, gồm: Cầu lông, bóng bàn, bóng đá, cờ vua, cờ tướng, bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy; với trên 500 vận động viên tham gia tranh tài. Trước đó, 19/19 phường, xã đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao cấp cơ sở.

Đây là ngày hội biểu dương sức mạnh của Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hòa Bình, là dịp đánh giá sự nghiệp phát triển thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và công tác giáo dục thể chất trong trường học. Đồng thời tuyển chọn, bổ sung các vận động viên tiêu biểu, thi đấu đạt thành tích xuất sắc, thành lập đội tuyển của thành phố tham gia Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Hòa Bình lần thứ VII năm 2022 được tổ chức trong thời gian tới.

Linh Nhật