Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Năng lần thứ VII năm 2022

Vừa qua, UBND huyện Krông Năng đã tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VII năm 2022.

krong-1658971329.jpg
Thi đấu bóng chuyền nam tại Đại hội

Tham gia Đại hội lần này có gần 1.000 vận động viên thuộc 14 Đoàn đến từ 12 xã, thị trấn và 2 ngành Công an, Giáo dục - Đào tạo. Các đoàn vận động viên tranh tài 34 bộ huy chương của 10 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền nam, Bóng chuyền nữ, Bóng đá mini 5 người nam, Bơi lội, Cầu lông, Bóng bàn, Điền kinh, Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ.

Trong đó, có 8 môn đã tổ chức thi đấu trước ngày khai mạc đại hội, gồm: Bóng chuyền nữ, Bóng đá mini 5 người nam, Bơi lội, Bóng bàn, Điền kinh, Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ. Còn lại 2 môn: Bóng chuyền nam và Cầu lông thi đấu sau khai mạc Đại hội.

Kết thúc Đại hội, giải Nhất toàn đoàn thuộc về xã Ea Hồ; thứ Nhì: xã Phú Lộc; đồng hạng Ba: xã Ea Toh và Công an huyện.

Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Năng được tổ chức định kỳ 4 năm/lần nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, ngành và nhân dân trong toàn huyện về lợi ích, vai trò của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể chất, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, góp phần đưa sự nghiệp thể dục thể thao huyện nhà ngày càng phát triển.

Đây cũng là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ xát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu. Những vận động viên đạt thành tích cao ở các môn thi đấu sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới.

Thế Hùng