Đại hội Thể dục thể thao huyện Kim Bôi lần thứ VII năm 2021

Ngày 19/7, huyện Kim Bôi đã tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VII năm 2021. 

kim-boi-1658308369.jpg

Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Kim Bôi lần thứ VII năm 2021 có sự tham gia của gần 1.200 người thuộc 38 khối diễu hành. Đây là ngày hội biểu dương sức mạnh của Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong huyện, đồng thời là dịp để đánh giá sự phát triển của phong trào thể dục thể thao quần chúng.

Trước đó, 800 vận động viên của các xã, thị trấn đã tham gia thi đấu 8 môn trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VII gồm: Bắn nỏ, Kéo co, Đẩy gậy, Điền kinh, Bóng chuyền, Bóng bàn, Cầu lông, Bơi lội. Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện Kim Bôi lần thứ VII năm 2021 cũng đã tuyển chọn và thành lập đội tuyển tranh tài 10 môn trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Hòa Bình lần thứ VII năm 2022.

Từ tháng 3/2021 đến tháng 5/2022, Đại hội Thể dục thể thao của các xã, thị trấn trong huyện đã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng, thu hút đông đảo mọi tầng lớp nhân dân tham gia.

Trong những năm qua, Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với Phong trào "Toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa” đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trên địa bàn huyện. Phong trào thể dục thể thao phát triển cả về chất lượng và số lượng. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

LN