Đà Nẵng: Hơn 1.000 người tham gia "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân"

Hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/3) và 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3), Trung tâm Văn hóa và Thể thao quận Thanh Khê đã tổ chức "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" quận Thanh Khê năm 2024…

chaytk3-1710902247.jfif
Các vận động viên tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Sự kiện thu hút hơn 1.000 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên, viên chức và các hội, đoàn thể nông dân, phụ nữ, các câu lạc bộ và những người yêu thích thể dục, thể thao tham gia.

Xuất phát từ sân vận động Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Thanh Khê, các vận động viên đã chạy qua các tuyến đường chính. Cũng trong dịp này, quận Thanh Khê đã tổ chức giải chạy bộ - Thanh Khê Running 2024 mở rộng với sự góp mặt của hơn 100 vận động viên tranh tài ở 2 cự ly 5km và 10km (dành cho cả nam và nữ).

Trong những năm qua, phong trào thể dục thể theo quận Thanh Khê phát triển mạnh và rộng khắp từ các hoạt động phong trào và vận động thể thao thành tích cao, đóng góp nhiều vận động cho các đội tuyển thành phố thi đấu ở các giải quốc gia và quốc tế.

chaytk6-1710902210.jfif
Ông Vương Tuấn Kiệt - Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Thể thao quận Thanh Khê - trao giải cho các vận động viên đoạt giải chạy cự ly 10km
Cung Văn