Cựu Thủ thướng Berlusconi treo thưởng cho cầu thủ Monza bằng… “gái”

Ông Silvio Berlusconi - cựu Thủ tướng Italy - vừa đưa ra một tuyên bố “xanh rờn” với các cầu thủ câu lạc bộ đang chơi tại Serie A - Monza - rằng, ông sẽ mang cho họ “một chiếc xe buýt chở đầy gái” nếu họ đánh bại được một đối thủ hàng đầu tại Serie A.

berlusconi-monza-1200-1671080160.jpg

Trong một đoạn video ghi lại tại một bữa tối Giáng sinh được tổ chức sớm và được đăng trên mạng xã hội ngày 14/12 cho thấy, ông Berlusconi - người thường sử dụng ngôn ngữ màu mè và hồi năm 2011 từng bị buộc tội quan hệ tình dục với gái mại dâm vị thành niên tại một trong những bữa tiệc “bunga bunga” khét tiếng của ông - đã tiết lộ: "Tôi đã nói với các cầu thủ... bây giờ các bạn sẽ đấu với Milan, Juventus. Nếu các bạn thắng một trong những đội bóng hàng đầu này, tôi sẽ mang cả một xe buýt gái điếm vào phòng thay đồ cho các bạn".

Ông Berlusconi, 86 tuổi, đã được tha bổng khi kháng cáo thành công năm 2015. Một thẩm phán phán quyết rằng, ông này không biết cô gái mà ông quan hệ là trẻ vị thành niên.

Monza là đội bóng thuộc sở hữu của cựu Thủ tướng Italia, đồng thời là cựu Chủ tịch câu lạc bộ AC Milan - Berlusconi. Đội bóng nhỏ bé tới từ vùng Lombardy được thành lập từ năm 1912 và được Berlusconi tiếp quản vào năm 2018. Với sự hậu thuẫn của một người sành sỏi và có kinh nghiệm với bóng đá Italia như Berlusconi, Monza nhanh chóng trỗi dậy. Mùa giải trước họ đã xuất sắc chiến thắng trong trận play-off để lần đầu tiên trong lịch sử giành tấm vé lên chơi tại Serie A.

Hiện tại, Monza đã có 5 chiến thắng sau 15 vòng đấu, đứng thứ 14 trên Bảng xếp hạng tại Serie A.

Phương Quyên