Cúp Quốc gia 2022: Đá xong Cúp, huấn luyện viên Chun Jae-ho sẽ chia tay Hà Nội FC

Dù đem về chức vô địch V.League và đang có cơ hội hoàn tất cú đúp ở mùa giải năm nay, nhưng có vẻ như đội bóng Thủ đô sẽ chọn cách chia tay với huấn luyện viên Chun Jae-ho để mở đường cho những thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Ông thầy người Hàn Quốc nổi tiếng với câu nói: “Nếu không phải tay tôi Hà Nội FC khó lòng vô địch” - sau khi giúp Hà Nội FC đăng quang trước 1 vòng đấu và trở thành huấn luyện viên ngoại đầu tiên dẫn dắt đội bóng Thủ đô đoạt chức vô địch.

ha-noi-dang-quang-ngoi-vo-dich-nhung-huan-luyen-vien-chun-jae-ho-van-kho-giu-duoc-ghe-1669095353.jpg
Hà Nội FC đăng quang ngôi vô địch nhưng huấn luyện viên Chun Jae-ho vẫn khó giữ được ghế

Huấn luyện viên Chun Jae-ho được Hà Nội FC bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên trưởng sau khi người đồng nghiệp Park Choong Kyun chia tay đội bóng. Dưới thời huấn luyện viên Chun Jae-ho, Hà Nội FC tuy lên ngôi vô địch, nhưng phong độ thi đấu của đội bóng Thủ đô không thực sự ổn định, thậm chí có dấu hiệu tiền khủng hoảng sau những thất bại trước Bình Định, Hải Phòng.

Hà Nội FC đang tìm kiếm huấn luyện viên ngoại đẳng cấp để dẫn dắt đội bóng và đã nhận được giới thiệu của các đối tác môi giới từ châu Âu và Nam Mỹ. Mùa bóng tới, đội bóng Thủ đô sẽ dự Vòng bảng AFC Champions League 2023 với tham vọng vươn tầm sau khi đã từng lọt vào tới bán kết Liên khu vực tại AFC Cup 2020.

Hưng Yên