Cup Bóng đá 7 người Quốc gia: Đánh bại XSKT Đắk Lắk, Mobi FC lên ngôi vô địch

Đánh bại XSKT Đắk Lắk trong trận chung kết, Mobi FC trở thành tân vương của Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia - Hyundai Cup 2022 (VSC-S2).

Trải qua 2 ngày thi đấu căng thẳng, Mobi FC và XSKT Đắk Lắk trở thành 2 đại diện ưu tú nhất góp mặt ở trận chung kết VSC-S2. Với tính chất quan trọng, 2 đội thi đấu chắc chắn nhưng cũng không kém phần máu lửa, sẵn sàng dâng cao tìm kiếm bàn thắng sớm.

vv-139099-1671411480.jpeg
Mobi FC (áo trắng) vượt qua XSKT Đăk Lắk để giành ngôi vô địch VSC-S2.

Phút thứ 10, từ đường chuyền của Lê Thế Mạnh, Vũ Quang Việt tung cú sút đánh bại thủ môn Lê Quốc Thịnh mang về bàn thắng cho Mobi FC. Bị thủng lưới sớm, XSKT Đắk Lắk phản công nhiều hơn, gây sức ép lên khung thành Phạm Thành Hoan.

Với những nỗ lực tấn công không ngừng, đương kim vô địch VSC-S2 khu vực Tây Nguyên cũng có bàn thắng gỡ hoà. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Nguyễn Quốc Thanh sút tung lưới Mobi FC, cân bằng tỷ số cho XSKT Đắk Lắk.

c45bec11-891e-43fc-a-1671411591.jpeg

Qua hiệp 2, Vũ Văn Mạnh vừa vào sân thay người đã nâng tỷ số lên 2-1 cho đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Chí Thành. Trước khi trận đấu kết thúc, XSKT Đắk Lắk được hưởng một quả penalty và Phạm Gia Hưng là người dứt điểm vào lưới Phạm Thành Hoan.

Hai đội phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Ngay lập tức, Hà Minh Tân lên tiếng, giúp Mobi FC vươn lên dẫn trước, đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho đại diện miền Bắc.

b42a8cba-c92c-45a2-b-1671411566.jpeg

Ở trận tranh hạng Ba, Tư Lửa Cửa Tùng và Bảy Núi đã có một trận đấu cân tài cân sức. Hai đội cầm hoà nhau 1-1 trong suốt 60 phút thi đấu chính thức và buộc phải bước vào loạt luân lưu cân não. Tại đây, Tư Lửa Cửa Tùng tỏ ra bản lĩnh hơn để giành chiến thắng chung cuộc.

Bên cạnh các trận tranh ngôi vương và hạng Ba là trận đấu phân hạng, Du Lịch đánh bại VIB Sài Gòn với tỷ số 5-2. Hattrick của Trương Minh Đức, bàn thắng của Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Văn Thành đã giúp đội bóng Lao Cai kết thúc mùa giải ấn tượng.

vv-139100-1671411789.jpeg

Cùng giờ, Olympic Gym có chiến thắng tưng bừng trước Anh Quyên. “Repoker” của Nguyễn Minh Chứa cùng bàn thắng của Công Hậu đã giúp đại diện Khánh Hoà kết thúc trận đấu với kết quả 6-2 trước Anh Quyên.

Kết quả của Cup bóng đá 7 người quốc gia VSC-S2:

Đội vô địch: Mobi

Á quân: XSKT Đắk Lắk

Giải 3: Tư Lửa Cửa Tùng

Giải 4: Bảy Núi

Giải 5: Du Lịch

Giải 6: VIB Sài Gòn

Giải 7: Olympic Gym

Giải 8: Anh Quyên

Giải phong cách: Olympic Gym

Huấn luyện viên xuất sắc nhất: Nguyễn Chí Thành (Mobi)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Vũ Quang Việt (Mobi)

Thủ môn xuất sắc nhất: Lê Quốc Thịnh (XSKT Đắk Lắk)

Vua phá lưới: Nguyễn Minh Chứa (Olympic Gym)

Hội Cổ động viên ấn tượng nhất: Hội Cổ động viên Du Lịch

Anh Minh