Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt cùng "Quỷ đỏ" sang Thái Lan du đấu

Tiền đạo 37 tuổi được xác nhận sẽ không cùng đồng đội dự tour du đấu mùa hè 2022.

Trong ngày hôm nay (8/7), Man United sẽ khởi đầu chuyến du đấu của mình với điểm đến đầu tiên Thái Lan. Đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ có trận giao hữu với Liverpool trên sân vận động Rajamangala vào lúc 20 giờ ngày 12/7 tới. Thời gian cập bến dự kiến của "Quỷ đỏ" là 9 giờ 50 ngày 9/7 theo giờ Thái Lan.

Một trong những điều đáng quan tâm nhất chính là sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha là một biểu tượng toàn cầu và phía nhà tài trợ Thái Lan tất nhiên muốn CR7 góp mặt trong trận đấu này (The Match Bangkok Century Cup 2022).

cr7-1657240667.jpeg
Cristiano Ronaldo sẽ không sang Thái Lan cùng Manchester United

Nhưng hàng loạt thông tin từ Anh đều đăng tải, Cristiano Ronaldo sẽ không bay sang Thái cùng toàn đội. Câu lạc bộ đã chấp nhận điều này và cho cầu thủ 37 tuổi thêm thời gian để giải quyết việc gia đình, cá nhân.

"Hôm nay (8/7), Cristiano Ronaldo sẽ không cùng đồng đội lên máy bay đến Thái Lan và Australia. Anh ấy được cấp thêm thời gian nghỉ để giải quyết vấn đề gia đình. Ronaldo vẫn còn một năm hợp đồng, và chúng tôi không có ý định bán anh ấy", phát ngôn viên của Manchester United cho biết.

Nhưng vì những lý do nhạy cảm khiến Ronaldo phải ở lại Lisbon và Giám đốc điều hành Richard Arnold của Man United đã quyết định không xử phạt siêu sao đang nhận mức lương 500.000 bảng/tuần. Arnold được cho là "thoải mái" về việc Ronaldo có thể bỏ lỡ toàn bộ chuyến du đấu - và quan tâm hơn đến việc giải quyết tương lai trước mắt của tiền đạo này.

Ronaldo tiếp tục ở lại Lisbon để tập luyện riêng trong thời gian chờ người đại diện Jorge Mendes tìm bến đỗ mới. Bayern Munich, Chelsea, Napoli, Barcelona đã được liên hệ, nhưng mới chỉ có Chelsea được cho là có hứng thú với siêu sao sinh năm 1985. Báo chí Anh tiết lộ, "The Blues" sẽ gửi đề nghị giá 14 triệu bảng để hỏi mua Ronaldo. Tuy nhiên, Man United vẫn tỏ thái độ cứng rắn trong việc giữ chân thủ quân tuyển Bồ Đào Nha.

Arnold dự kiến ​​sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes để tìm ra giải pháp cho tình hình. Ronaldo, 37 tuổi, muốn gia nhập một câu lạc bộ được thi đấu ở Champions League, có thể giúp anh giành được nhiều danh hiệu hơn - và tin rằng, Man United sẽ không thể giúp anh thực hiện những tham vọng trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Ở mùa 2021-2022, Ronaldo ghi 24 bàn trên mọi đấu trường nhưng chỉ đổi lại cho Manchester United vị trí thứ 6 tại Premier League. Sau khi huấn luyện viên Ralf Rangnick rời đi, CR7 vẫn có chỗ trong kế hoạch của tân thuyền trưởng Erik ten Hag. Bằng chứng là việc đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa về thêm tiền đạo nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, "Quỷ đỏ" liên hệ với Darwin Nunez, nhưng không quá sát sao dẫn đến việc cầu thủ này đầu quân cho Liverpool.

Bảo Ngọc