Cristiano Ronaldo ghi bàn đầu tiên giúp Al Nassr trở lại ngôi đầu bảng

Phải nhờ tới cú sút phạt đền ở phút bù giờ, Cristiano Ronaldo mới ghi được bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr.

Ronaldo được huấn luyện viên Rudi Garcia bố trí chơi cao nhất trên hàng công câu lạc bộ Al-Nassr. So với 2 trận trước chơi mờ nhạt, siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu năng nổ hơn và tạo vài tình huống nguy hiểm, nhưng cũng phải đến những phút bù giờ anh mới ghi bàn từ chấm 11m.

Trong phần lớn thời gian trận đấu, siêu sao đang nhận mức thu nhập tới 200 triệu euro ở câu lạc bộ Al-Nassr không tạo sức ảnh hưởng lên lối chơi của toàn đội như kỳ vọng, do bị các hậu vệ của Al-Fateh theo kèm rất chặt.

cr71-1675470705.jpeg
Với cú sút trên chấm phạt đền, CR7 đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Al Nassr

Al Fateh đã hai lần phung phí lợi thế dẫn trước khi Cristian Tello mở tỷ số ở phút thứ 12 sau trận ra mắt. Talisca cũng ghi tên mình trên bảng tỷ số, san bằng tỷ số ở phút 42 và Sofiane Bendebka nâng tỷ số lên 2-1 trước khi hết giờ.

Thế trận chỉ xoay chiều ở những phút cuối trận khi câu lạc bộ Al-Nassr nỗ lực dồn lên tấn công và được hưởng quả phạt đền ở phút bù giờ. Từ chấm 11 m, siêu sao Cristiano Ronaldo giành quả sút từ Talisca và thực hiện thành công, gỡ hòa 2-2 cho đội nhà. Đây là bàn thắng đầu tiên của anh cho câu lạc bộ mới sau 3 trận.

Ở những phút bù giờ còn lại, Al-Nassr chỉ còn chơi với 10 người khi tiền đạo Talisca nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi vào bóng nguy hiểm.

Trận đấu trên sân Prince Abdullah bin Jalawi khép lại với tỷ số hòa. Chừng đó là đủ để đưa Al Nassr trở lại ngôi đầu trên Bảng xếp hạng Saudi Pro League. Họ có cùng 34 điểm với Al Shabab nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Bảo Ngọc