Công ty Thái Sơn Nam tài trợ 15 tỷ đồng cho câu lạc bộ bóng đá nữ TP.HCM

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, câu lạc bộ bóng đá nữ TP.HCM đã nhận được tin vui khi nhận được sự tiếp sức từ Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam với gói tài trợ lên đến 15 tỷ đồng trong thời hạn 3 năm. Đây là món quà tuyệt vời nhất dành cho các cô gái của đội bóng thành phố mang tên Bác nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).

Thái Sơn Nam là thương hiệu không xa lạ với Bóng đá Việt Nam trong thời gian qua khi đã đồng hành cùng V.League, giải Bóng đá nữ vô địch quốc gia, xây dựng câu lạc bộ Futsal Thái Sơn Nam vững mạnh ở trong nước lẫn sân chơi châu Á. Và đây cũng không phải là lần đầu tiên, doanh nghiệp này tham gia đồng hành cùng câu lạc bộ Bóng đá nữ TP.HCM.

Riêng ở đợt tài trợ lần này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam trên cương vị là Nhà tài trợ chính, bóng đá nữ TP.HCM sẽ nhận tổng số tiền tài trợ là 15 tỷ đồng trong 3 năm. Đây là nguồn kinh phí vô cùng quý giá, giúp bóng đá nữ TP.HCM tiếp tục duy trì truyền thống và sự phát triển bền vững hơn trong thời gian tới.

taitro1-1709869707.webp

Được thành lập từ năm 1998, câu lạc bộ bóng đá nữ TP.HCM đã thiết lập kỷ lục với 12 lần vô địch quốc gia, hơn 2 lần so với câu lạc bộ bóng đá nữ Hà Nội, trong đó có 5 lần vô địch liên tiếp từ năm 2019-2023; 3 lần liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia (2020-2023); 2 lần vô địch Đại hội Thể thao toàn quốc; Đóng góp 2 huấn luyện viên, 6 vận động viên tham gia World Cup Bóng đá nữ 2023 tại New Zealand.

Ngoài ra, các cô gái của Bóng đá nữ TP.HCM cũng đã giành 12 danh hiệu Quả bóng Vàng nữ - thành tích "vô tiền khoáng hậu" của Bóng đá nữ Việt Nam. Tuy nhiên, theo đà tiến lên ngày càng chuyên nghiệp hơn của bóng đá nữ nước nhà, trong những năm gần đây, bóng đá nữ TP.HCM đã gặp khó khăn về nguồn kinh phí để duy trì sức mạnh và phát triển bền vững.

Chính vì thế, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam là rất kịp thời để giúp đội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay để từng bước củng cố, bắt nhịp nhanh với xu hướng chuyên nghiệp mà Bóng đá nữ Việt Nam đang tiếp cận.

Trang Trang