Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh cùng đội tuyển U23 đấu tập với Hải Phòng

Nhóm cầu thủ không được huấn luyện viên Troussier đăng ký thi đấu ở trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) sẽ ở lại Hải Phòng để hội quân cùng đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu với câu lạc bộ Hải Phòng vào chiều nay (17/6).

Ngoài 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là bộ đôi tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn, ông Troussier còn cất cả Văn Thanh, Tiến Dũng, Việt Anh, Mạnh Dũng, Tiến Dụng, Ti Phông, Văn Đức, Minh Phong… trên khán đài sân Lạch Tray. Nhóm cầu thủ “siêu dự bị” này sẽ ra sân cùng U23 Việt Nam trong trận đấu tập kín với câu lạc bộ Hải Phòng.

huan-luyen-vien-troussier-se-tiep-tuc-thay-doi-de-thu-nghiem-cac-phuong-an-o-doi-tuyen-viet-nam-1686973052.jpg
Huấn luyện viên Troussier sẽ tiếp tục thay đổi để thử nghiệm các phương án ở đội tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên Philippe Troussier đã giao quyền chỉ đạo và dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam cho trợ lý số 1 - Moulay Lahsen Azzeggouarh. Trong trận đấu trước đó, đội tuyển U23 Việt Nam đã để thua Công an Hà Nội 0-2.

Trong đợt tập trung lần này, huấn luyện viên Troussier đã gọi tổng cộng 58 cầu thủ, nhưng do một số cầu thủ bị chấn thương đã sớm quay trở về câu lạc bộ. Trong trận đấu giao hữu với Hong Kong, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có thêm những ca chấn thương mới với Hoàng Đức, Tấn Tài, Tiến Anh… Nhiều khả năng, huấn luyện viên Troussier sẽ tiếp tục có những điều chỉnh trong đội hình ra sân trong trận giao hữu với đội tuyển Syria vào ngày 20/6 tới.

Thùy Trang