Công an Hà Nội xác nhận chiêu mộ thành công "bom tấn" Đoàn Văn Hậu

Câu lạc bộ Công an Hà Nội xác nhận thông tin chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC. Bên cạnh đó, đội bóng mới lên hạng này cũng mang về thêm 5 cái tên khác để chuẩn bị cho mùa bóng đầu tiên ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Câu lạc bộ Công an Hà Nội thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Thương vụ này rất bất ngờ bởi Văn Hậu là trụ cột của Hà Nội. Tuy nhiên, những tin đồn đã xuất hiện từ lâu. Mất Văn Hậu, Hà Nội FC sẽ phải tìm lời giải cho hành lang cánh bởi mùa tới họ sẽ thi đấu ở AFC Champions League 2023.

doan-van-hau-167136347-1671412389.jpeg

Trong khi đó, Công an Nhân dân sẽ có trong tay một cầu thủ chất lượng đang là tuyển thủ quốc gia. Văn Hậu là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam. Anh khiến tất cả nhắc tên khi tham dự World Cup U20 ở tuổi 18 năm 2017. U23 châu Á 2018 là giải đấu đưa tên tuổi Văn Hậu lên một tầm cao mới.

Dù dính chấn thương nặng đầu năm ngoái, Văn Hậu đã trở lại mạnh mẽ và là nhân tố chính đóng góp vào cú đúp vô địch V.League và Cúp Quốc gia của Hà Nội mùa 2022. Chuyển tới Công an Hà Nội, Văn Hậu sẽ sát cánh cùng người đồng đội trên tuyển là Phan Văn Đức.

Công an Hà Nội cũng công bố 5 cầu thủ khác là gồm có Vũ Hữu Quý, Huỳnh Tấn Tài, Phạm Văn Luân, Nguyễn Việt Phong và Huỳnh Công Đến. Đáng chú ý nhất trong số này là Công Đến, tuyển thủ U23 giành chức vô địch SEA Games hồi tháng 5.

Công cuộc mua sắm chưa dừng lại ở đây, Công an Hà Nội sẽ tiếp tục theo đuổi những cái tên chất lượng khác trong mùa giải đầu tiên lên chơi V.League. Trước đó, đội được chuyển giao từ Câu lạc bộ Công an Nhân dân, đội bóng vô địch giải Hạng Nhất 2022.

Minh Anh