Công an Hà Nội đánh bại TP.HCM trong “cơn mưa” bàn thắng

Có đến 8 bàn thắng xuất hiện trong trận đấu giữa câu lạc bộ TP.HCM và câu lạc bộ Công an Hà Nội diễn ra trên sân Thống Nhất vào tối 21/5, trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2023. Trong đó, cựu sao Hoàng Anh Gia Lai - Vũ Văn Thanh - tỏa sáng với cú đúp giúp đội khách thắng 5-3.

Việc đưa trợ lý Flavio Luiz lên thay ông Paulo Foiani làm “thuyền trưởng” cũng không ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ Công an Hà Nội. Thi đấu trên sân khách, song chiều sâu đội hình vượt trội giúp đội bóng ngành Công an dễ dàng kiểm soát thế trận. Chỉ sau 8 phút bóng lăn, lần lượt Jhon Cley và Vũ Văn Thanh đã điền tên lên bảng tỉ số, tạm giúp đội khách dẫn trước 2-0.

Phút 20, Hoàng Vũ Samson dứt điểm chéo góc để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho câu lạc bộ TP.HCM. Phút 26, thủ môn Thanh Thắng đã xuất sắc cản phá pha dứt điểm của Gustavo (câu lạc bộ Công an Hà Nội), nhưng người gác đền của câu lạc bộ TP.HCM không thể làm gì hơn ở pha băng vào đá bồi của Vũ Văn Thanh. Cựu ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai đã hoàn thành cú đúp và nâng tỷ số lên 3-1 cho đội bóng tân binh V.League.

dvh-1684715769.jpeg
Hai đội đã cống hiến cho khán giả "cơn mưa" bàn thắng

Đến phút 31, thêm một lần câu lạc bộ TP.HCM rút ngắn cách biệt với pha lập công của Victor Mansaray. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Nguyễn Trọng Long đã nâng tỉ số lên 4-2 cho đoàn quân của huấn luyện viên Flavio Luiz.

Phút 65, Victor Mansaray đối mặt thủ môn Patrik Lê Giang và chuyền ngang cho Hoàng Vũ Samson. Trong nỗ lực lui về truy cản, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã lóng ngóng đưa bóng phản lưới nhà, giúp câu lạc bộ TP.HCM rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. Phút 70, sau quả tạt của Đoàn Văn Hậu, Văn Trung khống chế bóng gọn gàng và dứt điểm chéo góc tung lưới câu lạc bộ TP.HCM lần thứ 5, ấn định chiến thắng 5-3 cho câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Đội bóng Công an Hà Nội nâng tổng điểm có được lên con số 14, tạm vươn lên đứng thứ hai và kém 4 điểm so với đội đầu bảng Thanh Hóa. Trong khi, câu lạc bộ TP.HCM vẫn giậm chân ở vị trí áp chót khi có 4 điểm. Thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chỉ hơn đội cuối bảng Đà Nẵng 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trang Trang