Con trai danh thủ Robbie Savage ký hợp đồng với Man Utd

Charlie Savage, 19 tuổi, con trai của cựu danh thủ Robbie Savage, đã được ký bản hợp đồng chính thức với câu lạc bộ Manchester United sau khi trưởng thành từ chính lò đào tạo của "Quỷ đỏ".

charlie-1653037833.jpg

Ngôi sao trẻ Xứ Wales bắt đầu tham gia huấn luyện tại Học viện của Manchester United từ năm 9 tuổi. Cùng với sự trưởng thành theo thời gian, Savage luôn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ có giá trị nhất mà "Quỷ đỏ" sở hữu. Mùa giải năm nay, Savage là trụ cột trong đội U23, với tổng cộng 19 lần ra sân, đồng thời anh cũng được ông Ralf Rangnick - huấn luyện viên đội chính - trao cơ hội ra mắt.

Trên trang Instagram cá nhân, ngay sau khi anh đạt được thỏa thuận chính thức với Manchester United, chàng trai 19 tuổi đã vội vã “khoe” ngay với các cổ động viên, theo đó, thỏa thuận hợp tác anh đạt được với Man Utd sẽ kéo dài tới mùa Hè năm 2025.

“Tôi rất vui khi được ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ đặc biệt này. Xin cám ơn gia đình đã ủng hộ tôi, nếu không có họ, tôi sẽ không bao giờ có được ngày hôm nay. Trước mắt tôi sẽ có một kỳ nghỉ ngắn, rồi trở lại và cống hiến mọi thứ để tiếp tục tiến lên phía trước".

Mai Anh