Cổ động viên Việt Nam sang Lào cổ vũ cho đội tuyển

Tuy phải thi đấu trên sân khách, nhưng dự báo các cổ động viên Việt Nam sẽ có mặt rất đông trên các khán đài sân vận động quốc gia Lào. Hôm qua, các cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại Viêng Chăn, Lào để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu mở màn diễn ra lúc 19 giờ 30 hôm nay (21/12).

ve-xem-tran-dau-lao-viet-nam-re-chi-bang-bat-pho-va-rat-de-mua-1671594464.jpeg
Vé xem trận đấu Lào - Việt Nam rẻ và rất dễ mua

Lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Lào cho biết, kiều bào người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lào rất phấn khởi và háo hức khi đội tuyển sang thi đấu ngay trận đầu tiên tại AFF Cup 2022. Chắc chắn sẽ có rất đông cổ động viên Việt Nam đến sân cổ vũ và khích lệ tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vào tối 21/12.

Do khoảng cách địa lý rất gần nhau, giao thông thuận lợi nên các cổ động viên Việt Nam dễ dàng sang Lào cổ vũ cho đội tuyển bằng cả đường bộ và hàng không. Ngoài ra, giá vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Lào cũng thuộc dạng rẻ nhất tại AFF Cup, chỉ khoảng trên dưới 70 ngàn đồng và được bán rộng rãi nên cũng rất dễ mua.

Sân vận động quốc gia Lào có sức chứa 25 ngàn khán giả, nhưng dự báo số lượng cổ động viên tới sân sẽ ít hơn nhiều. Ngày 20/12, 2 trận đấu sớm tại bảng A đã diễn ra, nhưng không thu hút được nhiều khán giả. Chỉ có khoảng 10 ngàn cổ động viên đến cổ vũ cho chủ nhà Campuchia, trong khi trận đấu giữa Brunei và Thái Lan tại Kuala Lumpur thậm chí còn vắng vẻ hơn nhiều với chỉ khoảng 1.000 người xem.

Thùy Trang