Câu lạc bộ Viettel mất chân sút chủ lực tới hết mùa giải 2023

Tiền đạo chủ lục của đội bóng áo lính - Geovane - được xác định dính chấn thương rất nặng. Các bác sỹ thông báo, anh phải nghỉ hết mùa giải năm nay...

Câu lạc bộ Viettel sẽ không có sự phục vụ của Geovane trong phần còn lại của mùa giải. Tiền đạo người Brazil được đưa đi chụp và chẩn đoán dính chấn thương đứt gân Achilles. Dự kiến, Geovane sẽ được tiến hành phẫu thuật. Anh mất ít nhất 5-6 tháng để có thể trở lại tập luyện và thi đấu.

a5229b75-1677025552.jpeg
Câu lạc bộ Viettel sẽ mất chân sút chủ lực tới hết mùa giải 2023.

Như vậy, Geovane sẽ nghỉ hết mùa giải 2023. V.League 2023 sẽ khép lại vào tháng 8, thời điểm Geovane bình phục chấn thương. Viettel sẽ lên kế hoạch tìm ngoại binh thay thế. Trong buổi họp báo sau trận gặp Nam Định, huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh đã tiết lộ về điều này.

“Việc bổ sung cầu thủ phải tới giai đoạn hai mới làm được. Bây giờ có gì tôi dùng nấy thôi. Quan trọng các cầu thủ trẻ vào sân chơi tự tin, đội cũng có nhiều cầu thủ kinh nghiệm nữa”.

Chấn thương của Geovane gặp phải ở trận đấu với Công an Hà Nội. Anh tự vấp ngã và rời sân. Cũng ở trận đấu ấy, Hoàng Đức phải ra sân vì chấn thương cổ chân. Nhưng rất may đó là chấn thương phần mềm nên cầu thủ này đã sớm trở lại. Nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ được đẩy cao để chơi thay vai trò sáng tạo của Geovane.

img-1926-2-1677025415.jpeg

Không chỉ chơi tốt ở vị trí hộ công, Geovane còn rất xuất sắc bên khi được bố trí bên cánh phải. Mùa trước, Geovane ra sân tổng cộng 29 trận, ghi 11 bàn và có 7 pha kiến tạo. Geovane được coi là một trong những ngoại binh hay nhất của V.League những năm gần đây. Trước khi về Viettel, anh đã khẳng định được khả năng khi khoác áo Sài Gòn FC và Hà Nội FC.

Minh Anh