Viettel FC chia tay với 2 "công thần"

Câu lạc bộ Viettel xác nhận chia tay 2 ngoại binh Caique và Pedro - những cầu thủ đã có nhiều đóng góp cho thành công của đội bóng áo lính trong các mùa giải gần đây.

Câu lạc bộ Viettel đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay hai ngoại binh Caique và Pedro. Hai cầu thủ này hết hạn hợp đồng trong tháng 12 nhưng không được đội chủ sân Hàng Đẫy ra gia hạn. Pedro không hòa nhập được với lối chơi của Viettel và thường xuyên dính chấn thương.

clb-viettel-1670632658.jpeg
Pedro không hòa nhập được với lối chơi của Viettel.

Viettel đã trao cơ hội cho Pedro ở mùa này nhưng anh vẫn không chứng minh được năng lực. Pedro đến Viettel với mác "Vua phá lưới" V.League mùa 2020. Khi ấy, chân sút người Brazil giúp câu lạc bộ Sài Gòn về vị trí thứ ba, cùng 12 bàn thắng.

Trong khi đó, Caique Lemes là "công thần" của Viettel trong hành trình đến chức vô địch V.League 2020. Cầu thủ này có thiên hướng chơi tấn công lệch biên. Dù vậy, mùa 2022, Caique không đóng góp được nhiều cho đội bởi những chấn thương liên miên.

Viettel chỉ còn 2 ngoại binh là Jaha và Geovane. Cả 2 gần như không thể thiếu trong kế hoạch của Viettel. Tuy nhiên, đôi bên sẽ cần tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng thời gian tới.

viettelkayacaiqueanmung1169-xeby-1670632750.jpeg
Chấn thương liên miên khiến phong độ Caique suy giảm.

Trước đó, Viettel cũng chia tay hai nội binh chất lượng là Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh. Bộ đội người Nghệ An có nhiều đóng góp cho đội nhưng chi phí giữ 2 cầu thủ này quá lớn khiến đội bóng nhà binh quyết định thanh lý hợp đồng. Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh cùng đến Viettel ở mùa giải 2020. Hiện bộ đôi này đã thống nhất gia nhập câu lạc bộ Nam Định.

Anh Minh