Đội bóng xứ Thanh tích cực tập luyện khi V.League 2022 tạm nghỉ

Câu lạc bộ Thanh Hóa đã trở lại tập luyện vào đầu tháng 5 vừa qua. Đội bóng xứ Thanh hiện có đầy đủ lực lượng do không có cái tên nào được triệu tập lên đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia.

Ngày 27/5, ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa - đã có buổi gặp mặt với Ban huấn luyện và các cầu thủ đội 1. Tại buổi gặp mặt này, Chủ tịch Cao Tiến Đoan nhấn mạnh, thầy trò huấn luyện viên Ljupko Petrovic cần phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, tích cực tập luyện để duy trì phong độ tốt nhất trong giai đoạn các giải bóng đá chuyên nghiệp đang nghỉ thi đấu.

chu-ti-th-1653701514.jpeg
Chủ tịch câu lạc bộ Thanh Hóa có cuộc gặp mặt với toàn thể đội 1 sáng ngày 27/5.

Sau thời gian nghỉ ngơi vì V.League 2022 tạm dừng để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia, câu lạc bộ Thanh Hóa đã trở lại tập luyện vào đầu tháng 5 vừa qua. Đội bóng xứ Thanh hiện có đầy đủ lực lượng do không có cái tên nào được triệu tập lên đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia.

Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa có khởi đầu không thật sự ấn tượng ở mùa giải V.League 2022. Trải qua 4 vòng đấu trước khi tạm hoãn, "Chiến binh Lam Sơn" đứng thứ 7 trên Bảng xếp hạng với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Vào ngày 2/7, V.League 2022 sẽ trở lại với loạt trận vòng 5. Đối với Thanh Hóa, họ sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân Thống Nhất của câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh. Trận đấu sẽ diễn ra vào 19 giờ 15.

thanh-hoa-1653701474.jpeg
Đội bóng xứ Thanh khởi đầu V.league 2022 với 4 điểm sau 4 trận đấu.

Trong khi đó, Thanh Hóa lại đang làm rất tốt ở đấu trường cúp Quốc gia 2022. Đội bóng do huấn luyện viên Ljupko Petrovic dẫn dắt đã giành quyền vào tứ kết sau chiến thắng đậm 4-0 trước đội bóng hạng Nhất Đồng Tâm Long An ở vòng 1/8. Ở tứ kết, câu lạc bộ Thanh Hóa sẽ chạm trán với Bà Rịa Vũng Tàu - một đội bóng khác đến từ giải hạng Nhất.

Anh Minh