Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An có thêm nhà tài trợ đồng hành ở 2 mùa giải liên tiếp

Đội bóng xứ Nghệ vừa đón tin vui khi có sự đồng hành của nhà tài trợ mới trong 2 mùa giải liên tiếp tại V.League.

Ngày 12/2 đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và nhà tài trợ Eurosun. Đội bóng xứ Nghệ sẽ có thêm đối tác đồng hành trong tại V.League 2023 và mùa giải 2023-2024 sau đó. Đơn vị tài trợ quyết định hợp tác lâu dài với đội bóng xứ Nghệ bắt nguồn từ việc đội bóng này lọt vào tốp 5 ở mùa giải trước cũng như đạt thành tích cao tại các giải trẻ. Ngoài việc tài trợ về tài chính, đối tác cũng tài trợ bằng hiện vật, sản phẩm đồng hành trong suốt 2 mùa giải tới.

slna-bna-5992-1676252622.jpeg

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hồ Lê Đức - Phó Giám đốc điều hành câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An - khẳng định: "Với sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh nhà, các Sở, Ban, Ngành, toàn thể thành viên câu lạc bộ cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ, Sông Lam Nghệ An đã kết thúc ở vị trí thứ 5 tại V.League 2022.

Ở mùa giải năm nay cũng như sau đó, Sông Lam Nghệ An tiếp tục có được sự hỗ trợ đến từ các đối tác. Đây sẽ là điểm tựa tiếp thêm sức mạnh cho chặng đường sắp tới của đội bóng xứ Nghệ".

Đặc biệt, nhà tài trợ mới của Sông Lam Nghệ An vừa dành tặng hàng nghìn lá cờ và những chiếc áo đấu của câu lạc bộ tới Hội Cổ động viên Sông Lam Nghệ An tại Vinh. Đây là hành động thiết thực tiếp thêm động lực cho "cầu thủ thứ 12" của đội bóng.

Tại V.League 2023, đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng phấn đấu vào top 8 đội đua vô địch.

Anh Minh