Sài Gòn FC vắng cầu thủ quan trọng ở trận đấu cuối cùng của V.League 2022

Đội bóng áo tím của Sài thành sẽ mất đội trưởng Cao Văn Triền và là cầu thủ quan trọng nhất ở vòng đấu cuối V.League 2022

Vòng đấu cuối V.League 2022 sẽ chính thức chốt suất xuống hạng mùa giải năm nay. Hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang hơn Sài Gòn 2 điểm. Đội bóng Sài thành bắt buộc phải giành chiến thắng trước Bình Dương để nuôi hi vọng về kết quả trên sân Hà Tĩnh khi chủ nhà gặp Thanh Hoá.

dieu-kien-1668559987.jpeg
Sài Gòn FC sẽ vắng đội trưởng Cao Văn Triền - cầu thủ quan trọng nhất ở vòng đấu cuối V.League 2022.

Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương gặp bất lợi rất lớn khi đội trưởng Cao Văn Triền nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò. Thẻ vàng thứ ba của Văn Triền nằm ở trận đấu gặp Nam Định. Anh để bóng chạm tay trong vòng cấm, dẫn đến bàn nhân đôi cách biệt cho Nam Định.

Trước đó, lực lượng của Sài Gòn đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi 2 ngoại binh Rodrigue và Nicholas. Quốc Long cũng không thi đấu. Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương mong muốn các cầu thủ còn lại cố gắng chiến đấu dễ giữ hình ảnh và có cơ hội tốt tìm đội bóng mới mùa tới.

Trường hợp thứ hai phải nghỉ thi đấu là Thành Chung. Anh sẽ không dự trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng thủ đô. Họ đã vô địch sớm một vòng đấu. Vị trí của Thành Chung cũng luôn có Duy Mạnh và Việt Anh sẵn sàng thay thế.

Nhiều khả năng Hà Nội sẽ cất nhiều trụ cột để hướng tới trận bán kết với chính Hoàng Anh Gia Lai ngày 23/11 tới. Trường hợp cuối cùng phải nghỉ thi đấu là Bùi Duy Thường. Anh sẽ không góp mặt trong trận gặp SHB Đà Nẵng.

Minh Anh