Câu lạc bộ Phù Đổng xác nhận tham dự giải hạng Nhất Quốc gia 2023

Câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng đã chính thức xác nhận sẽ tham dự giải hạng Nhất Quốc gia mùa này. Tuy nhiên, Ban Tổ chức vẫn chờ công văn của 2 đội bóng nữa để công bố danh sách tham dự chính thức.

Trong khi V.League 2023 đã khai cuộc thì giải Hạng Nhất 2023 vẫn chưa chốt được số đội tham dự. Theo dự kiến, giải sẽ có sự hiện diện của 12 đội bóng, gồm Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận, Cần Thơ, Hòa Bình, Huế, Long An, PVF Công an Nhân dân, Phù Đổng, Phú Thọ, Quảng Nam và Sài Gòn.

bc-149017-1675645409.jpeg

Tuy nhiên, Phù Đổng, Sài Gòn và Cần Thơ không đăng ký thi đấu đúng hạn nên Ban tổ chức phải gia hạn cuối đến ngày 6/2. Và theo thông tin mới nhất từ Phù Đổng, họ cho biết đã hoàn thành việc đăng ký và tham dự giải hạng Nhất 2023 bình thường.

“Cuối mùa giải 2022, câu lạc bộ Phù Đổng đã gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội bóng đã cố gắng giải quyết kịp thời, giúp các cầu thủ yên tâm và cố gắng thi đấu vì mục tiêu chung của câu lạc bộ.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 được lùi thời gian thi đấu tới tháng 4 (thay vì tháng 2 như dự kiến ban đầu), do vậy chúng tôi sẽ có thêm sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại, câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng đã gửi hồ sơ đăng ký thi đấu mùa giải 2023 cho Công ty VPF (đơn vị tổ chức giải)”, Đại diện đội bóng Phù Đổng cho biết.

Cuối mùa trước, Phù Đổng gặp vấn đề về tài chính dẫn tới tình trạng nợ lương. Nhiều cầu thủ và đội ngũ trong ban huấn luyện đã ra đi. Tuy nhiên rất may mắn khi đội vẫn có thể tham dự mùa giải 2023 lần này.

Sài Gòn và Cần Thơ gặp vấn đề tương tự. Người hâm mộ hi vọng 2 đội bóng này sẽ kịp đăng ký thi đấu vào hạn chót ngày 6/2. Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023 dự kiến khởi trang từ 7/4 đến hết 20/8.

Anh Minh